Mẹ sao nhí Hoa ngữ phủ nhận con gái dự tiệc nghìn đô

Thứ ba, 26/06/2012, 17:19
Mẹ của ngôi sao nhí Lâm Diệu Khả tỏ ra phẫn nộ trước thông tin con gái mình được trả nghìn đô để đi dự tiệc cùng đại gia.

>>Vợ cũ Tăng Chí Vỹ yêu con trai đỡ đầu
>>Angelina Jolie hóa thành 'Nữ hoàng các loài quỷ'
>>"Sao nhí C-biz" phủ nhận đi dự tiệc đêm với giá ngất ngưởng
>>Ashley Smith - Biểu tượng sắc đẹp mới


Tại Trung Quốc, hiện có ngày càng nhiều đại gia lắm tiền nhiều của sẵn sàng chi hàng chục, thậm chí hàng trăm USD để mời được những gương mặt đình đám của làng giải trí đến tham gia những bữa tiệc hoành tráng của mình.
 

Mẹ sao nhí Hoa ngữ phủ nhận con gái dự tiệc nghìn đô

Lâm Khả Diệu

Chính vì vậy, những bảng giá dự tiệc của sao Hoa ngữ đã không còn là điều lạ lẫm với công chúng. Tuy nhiên, bảng giá dự tiệc của hàng loạt sao nhí vừa được lan truyền thực sự khiến nhiều người choáng váng.

Một trong những cái tên gây chú ý nhất là diễn viên nhí Lâm Diệu Khả, diễn viên 13 tuổi này được “định giá dự tiệc” vào  khoảng 5.000 USD.

Ngày hôm qua, bà Lưu Triết Bình – mẹ của Lâm Diệu Khả tỏ ý phẫn nộ trước thông tin này, bà cho biết, con gái mình đến rượu còn không biết uống thì làm sao hiểu được cái gọi là “tiếp rượu”!

Mẹ sao nhí Hoa ngữ phủ nhận con gái dự tiệc nghìn đô
Lâm Diệu Khả tại lễ khai mạc Olympic Bắc Kinh 2008. 

"Tôi có cảm giác như đang bị dồn ép tới chân tường, cho dù nhiều người đều cho rằng điều đó là không thể xảy ra, một đứa trẻ 13 tuổi làm sao có thể đi tiếp rượu? Ngày đầu tiên những tin đồn này xuất hiện, tôi đã lên tiếng phủ nhận trên blog. Nhưng không ngờ, tin đồn ngày càng lan rộng, tôi cảm thấy, nếu cứ lơ đi chuyện này, những người đơm đặt sẽ càng đắc ý.”

Mẹ sao nhí Hoa ngữ phủ nhận con gái dự tiệc nghìn đô
Lâm Diệu Khả trong phim Tân Hồng Lâu Mộng. 

Nói về cuộc sống của Lâm Diệu Khả, bà Lưu cho biết, hiện con gái đang bước vào giai đoạn khó khăn trong những năm đầu trung học, nên rất ít tham gia mọi hoạt động khác.

“Chúng tôi chỉ để Diệu Khả tham gia một số hoạt động của Đài truyền hình và hoạt động công ích, những cái khác đều không được phép tham gia. Cái gọi là tiếp rượu hay dự tiệc của đại gia là hoàn toàn không có. Có một số doanh nhân đưa ra đề nghị, nhưng chúng tôi từ chối thẳng thừng, trừ phi đó là hoạt động quảng cáo cho doanh nghiệp.” – bà Lưu chia sẻ thêm.

Mẹ sao nhí Hoa ngữ phủ nhận con gái dự tiệc nghìn đô
"Con gái tôi không biết uống rượu thì làm sao biết cái gọi là tiếp rượu"? 

Bà Lưu cũng không chắc chắn về việc liệu sau này có thể con gái tiếp tục dấn thân vào làng giải trí hay không. “Con đường tương lai rất khó nói trước, đầu tiên, phải để con bé hoàn tất đầy đủ việc học đã. Nó cũng thích diễn xuất, ca hát và khiêu vũ, chúng tôi nói với nó, dù có thích, vẫn phải hoàn thành xong  chương trình Đại học.”

Lâm Diệu Khả sinh ngày 1/7/1999, từ năm 6 tuổi, cô bé có khuôn mặt đáng yêu này đã bắt đầu tham gia đóng quảng cáo, hè năm 2008, việc xuất hiện trong lễ khai mạc Olympic Bắc Kinh càng khiến Diệu Khả được nhiều người chú ý đến.


Mẹ sao nhí Hoa ngữ phủ nhận con gái dự tiệc nghìn đô
 

Tính đến nay, cô bé 13 tuổi này đã tham gia tổng cộng 13 bộ phim truyền hình và điện ảnh, trong đó đáng chú ý nhất là Vô giá chi bảo (2011), Mỹ nhân tâm kế (2010), Tân Hồng Lâu Mộng (2010) hay Thái Bình công chúa bí sử (2012)...

Ngoài Lâm Diệu Khả, những ngôi sao nhí khác xuất hiện trong bảng giá dự tiệc còn có Chu Đông Vũ (1991), Từ Kiều (1997), Chương Trạch Thiên (1993), Vương Sa Sa (1992).


Theo VTCNews

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn