Chris Brown và Drake được "mời" đánh nhau

Thứ tư, 27/06/2012, 10:45
Một tỷ phú tên là Alki David đã có lời mời 2 anh chàng xuất hiện trên sân khấu với giá 1 triệu USD chỉ để đánh nhau.


>>Phim Iran lên ngôi ở Liên hoan phim Thượng Hải
>>Lady Gaga gây tranh cãi với áo lông thú
>>Những bộ phim bất hủ về báo chí của điện ảnh thế giới
>>Lý Băng Băng đẹp rực rỡ trên đỉnh cao sự nghiệp

Chris Brown và Drake vừa có trận đánh nhau gay cấn.

2 chàng ca sĩ nổi tiếng Chris Brown và Drake cách đây không lâu có vụ gây gổ tại quán bar W.I.P ở Los Angeles, nguyên nhân tất cả cũng là vì cô nàng Rihanna - người mà cả hai từng có thời gian hẹn hò. Vụ việc ầm ĩ này không bị cảnh sát “sờ gáy” nhưng gây “tiếng vang” cho 2 anh chàng.

Mới đây, Damon Feldman – người bảo trợ cuộc đấu quyền anh đã tiết lộ, nhà tỷ phú Alki David muốn đưa Chris Brown và Drake lên sàn đấu quyền anh và sẽ trả cho họ 1 triệu USD và thêm 1 triệu USD khác để làm từ thiện. Damon hy vọng thương vụ sẽ thành công, anh nói với NY Daily News: “Rõ ràng là họ không ưa nhau. Trận đấu mỗi vòng chỉ có 3 phút, sẽ không có ai bị thương nặng cả”.
 

Một nhà tỷ phú muốn mời hai anh chàng đánh nhau một lần nữa và được trả thù lao.

Trong khi đó, cả Chris Brown và Drake chưa phản hồi gì về lời mời này, sắp tới Drake sẽ trở lại Anh Quốc để tham dự Wireless Festival. Sau khi vụ gây gổ tràn ngập trên các báo, phía Chris khẳng định có bằng chứng về việc bị Drake tấn công, còn anh chàng từng hẹn hò “ngắn ngày” với Rihanna thì phủ nhận ngược lại.

Tuy nhiên, người gánh chịu hậu quả của trận đánh nhau này chính là hộp đêm W.I.P, họ đã bị giới chức trách để ý và buộc phải đóng cửa.

 

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn