Sao Hollywood hóa thân nhân vật lịch sử

Thứ tư, 27/06/2012, 14:40
Anne Hathaway, Leonardo DiCaprio, Johnny Depp... không chỉ tái hiện cuộc sống của những người nổi danh ngày xưa mà còn giúp họ đẹp và sinh động hơn so với bản gốc.


>>Phủi bụi và sexy như cô nàng Dsquared2
>>Katy Perry khao khát được như Madonna
>>Lý Băng Băng đẹp rực rỡ trên đỉnh cao sự nghiệp
>>Đạo diễn bậc thầy chê phim của chính mình
 


Mái tóc lòa xòa, dáng cao, gầy, luôn diện tuxedo đen, tài tử Benjamin Walker được hóa trang khá giống nhân vật cựu tổng thống Mỹ Abraham Lincoln trong tác phẩm mới Abraham Lincoln: Vampire Hunter.
 

Nam diễn viên điển trai Joseph Fiennes sở hữu ánh mắt suy tư như đại văn hào William Shakespeare đã đánh cắp trái tim của nàng Viola De Lesseps (Gwyneth Paltrow) trong bộ phim đoạt 7 giải Oscar Shakespeare in Love.
 

Vua Henry VIII được miêu tả là người có tính khí thất thường và háo sắc. Ông có ngoại hình to lớn, béo phì và còn bị bệnh gút, chân thối rữa. Nhưng khi lên màn ảnh rộng với bộ phim The Tudors, vị vua này được lột xác hoàn toàn nhờ vẻ điển trai, nam tính của nam diễn viên Jonathan Rhys Meyers.
 

Cũng là bộ phim nhắc tới vua Henry VIII, The Other Boleyn Girl nói về hai chị em Anne và Mary Boleyn bị người cha ép phải lấy lòng vị vua háo sắc. Nhờ nhan sắc của 2 người đẹp Natalie Portman và Scarlett Johansson mà Anne, Mary được khắc họa sống động.
 

F. Scott Fitzgerald - cha đẻ của cuốn tiểu thuyết để đời Gatsby vĩ đại được nam diễn viên Tom Hiddleston thể hiện xuất sắc trong bộ phim Midnight in Paris.
 

Danh tiếng của nữ văn sĩ Jane Austen được cả thế giới biết đến, nhưng nhờ nữ diễn viên Anne Hathaway thể hiện trong Becoming Jane, hình ảnh của bà trở nên đẹp đẽ hơn.
 

Thành công của The King's Speech - bộ phim đoạt giải Oscar 2011 không thể không nhắc tới tài năng diễn xuất của tài tử Colin Firth, hình ảnh vị vua George VI được Colin thể hiện đẹp hơn cả bản gốc.
 

Tài tử Leonardo DiCaprio tham gia 2 bộ phim lịch sử là The Aviator và J. Edgar với 2 tạo hình khác nhau, nhưng anh đều mang được đặc tính của từng nhân vật: Howard Hughes và J. Edgar Hoover.
 

Đại văn hào J. M. Barrie khi lên màn ảnh qua bộ phim Finding Neverland đã không còn bộ râu và có phần tinh ranh hơn nhờ sự thể hiện của tài tử Johnny Depp.
 

Nữ hoàng Anh Elizabeth I được minh tinh Cate Blanchett mang thêm nét sắc sảo khi cô hóa thân trong bộ phim Elizabeth.
 

Trong tác phẩm The Prestige, tài tử David Bowie được hóa trang khá giống với bức ảnh phác họa nhân vật của anh - nhà phát minh vĩ đại Nikola Tesla.


Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích