Giai nhân Hoa ngữ ngày ấy giờ ra sao?

Thứ tư, 27/06/2012, 14:27
Sau 30 năm hoạt động trong nghề, hiện tại, các mỹ nhân một thời có người chọn đường đi tu, hoạt động từ thiện hay vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật.


>>Siêu mẫu “ngực trần” cưỡi ngựa quảng bá sách
>>Thêm 24 "sao" được đề cử gắn sao trên Đại lộ danh vọng
>>Angelina Jolie tặng dân tị nạn Syria 100.000 USD
>>Huỳnh Hiểu Minh bị tung ảnh khỏa thân
 

Làng giải trí Hồng Kông trong suốt những năm 80, 90 từng một thời khuynh đảo các nước châu Á, món ăn tinh thần không thể thiếu của mỗi gia đình. Trong làng giải trí này cũng đã sản sinh nhiều hoa đán xinh đẹp, tài năng và được đông đảo khán giả gần xa nhớ mặt, biết tên.

Một thời đã qua, các bóng hồng cũng bước qua tuổi xuân sắc. Bây giờ, có người đã yên ấm bên gia đình nhỏ, làm mẹ. Có người nương bóng nhà chùa, trải nốt những tháng ngày còn lại trong bình lặng. Một vài người vẫn còn lao động miệt mài với nghệ thuật, bất chấp quy luật khắc nghiệt của thời gian.

Hoa đán Lê Tư

 


Dù đã bước ra khỏi làng giải trí, ngôi sao xinh đẹp vẫn chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ.

Ở tuổi 40, Lê Tư đang chuẩn bị sinh con lần hai với ông xã Mã Đình Cường, sau khi đã có cặp sinh đôi đáng yêu hồi năm 2010.

Đả nữ Hồ Huệ Trung
 


Giai nhân xinh đẹp một thời đình đám với các vai diễn trong các bộ phim hành động. Giờ đây, dù cô đã bước sang tuổi 54 nhưng vẫn giữ được vóc dáng nhanh nhẹn, thon gọn ngày nào. Hồ Huệ Trung thi thoảng mới xuất hiện trong tư cách khách mời.
 

Giai nhân Mễ Tuyết
 


Ở tuổi 56, Mễ Tuyết vẫn là cái tên chăm chỉ trong các vai diễn lớn nhỏ. Đảm nhận nhiệm vụ giúp đỡ đàn em phía sau trong các bộ phim, Mễ Tuyết vẫn giữ được vóc dáng và nét đẹp thời trẻ, dù đã gần sang tuổi 60. Bà cũng không lập gia đình vì người tình hơn 20 năm đã qua đời.
 

Chu Nhân
 


 

Một trong những nhan sắc giữ được nét đẹp và vẫn đang chăm chỉ đóng phim là Chu Nhân. Ở tuổi 41, cô đang mong chờ đứa con đầu lòng với người tình lâu năm.


Vương Tổ Hiền
 


 

Trải qua cuộc sống sóng gió, mỹ nhân của "Thiện nữ u hồn" đã quyết định quy y cửa phật tại Canada. Hiện nay, cô đã 45 tuổi.

Ngọc nữ Châu Huệ Mẫn
 

Là một trong những nhan sắc hiếm hoi vẫn duy trì được phong độ, Châu Huệ Mẫn vẫn đang là cái tên hot nhất làng giải trí Hong Kong.

Ánh sáng hào quang suốt 20 năm chưa bao giờ tắt với người đẹp này. Cô năm nay đã 45 tuổi.

Châu Hải My
 

Người đẹp 46 tuổi vẫn đang là cái tên bảo chứng cho các bộ phim ăn khách của Hong Kong - Đại Lục. Hiện tại, cô đang lưu trú tại Bắc Kinh và thi thoảng mới tham gia đóng phim.

Mỹ nhân Quan Chi Lâm
 


 

Dì Thập Tam nổi tiếng với vẻ đẹp rất Tây của Hoàng Phi Hồng nay đã bước sang tuổi 50. Hiện tại, bà một trong những nghệ sĩ hoạt động từ thiện năng nổ nhất tại Hong Kong.
 

Tiểu Long Nữ Trần Ngọc Liên
 


 

Cuộc sống nhiều truân chuyên của ngôi sao một thời đã khiến bà bước vào cửa Phật. Ở tuổi 52, Trần Ngọc Liên chuyên tâm kinh doanh, thi thoảng bà cũng xuất hiện trên phim với tư cách diễn viên khách mời.
 

Theo DVT

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn