Gặp lại người đẹp “Đơn giản tôi là Maria” qua ảnh

Thứ tư, 27/06/2012, 07:47
Tài năng, thông minh và xinh đẹp nhưng nữ diễn viên Mexico Victoria Ruffo cũng không tránh khỏi số phận phải “đi hai lần đò”.


>>Màn ảnh Hàn bùng nổ trào lưu 'phim người lớn'
>>'Hừng đông 2' tung trailer chính thức
>>Thí sinh The Voice thừa nhận là người đồng tính
>>Thế giới bí ẩn và kỳ lạ của Geisha
 


 

Victoria Ruffo sinh ngày 13.5.1962 tại Mexico City, Mexico. Cô là diễn viên nổi tiếng, được mệnh danh là nữ hoàng thể loại Telenovele (truyền hình dài tập). Khán giả Việt Nam biết đến cô qua nhiều bộ phim như “La Madrastra” (Mẹ kế), “Victoria” (Tình muộn), đặc biệt “Simplemente Maria” (Đơn giản tôi là Maria).




Trong những năm 1990, Victoria chơi thân với danh hài người Mexico Eugenio Derbez. Tình bạn của họ ngày một gắn bó và “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, hai người quyết định làm đám cưới năm 1992.



 

Trong cuộc hôn nhân với Eugenio Derbez, Victoria đã sinh một cậu con trai, đặt tên là Jose Eduardo.



 

Sau gần 10 năm kể từ cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, trái tim của Victoria đã “vui trở lại”. Người làm thay đổi cuộc sống của cô chính là chính trị gia người Mexico Omar Fayad - thị trưởng thành phố Pachuca, bang Hidalgo, Mexico..



 

Victoria đã sinh cho ông xã Omar Fayad một cặp sinh đôi rất dễ thương: cậu con trai tên là Anuar và cô con gái tên là Victoria, theo tên của mẹ.



 

Hiện nay, cả gia đình 5 thành viên sống rất thân thiết và hòa thuận.


Theo Dep

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn