Những hoa hậu Hàn bị lật tẩy mặt “giả tạo”

Thứ năm, 28/06/2012, 07:53
Không chỉ bị phát hiện chuyện dao kéo thẩm mỹ vẻ đẹp bên ngoài mà nhiều hoa hậu xứ sở Kim chi còn bị phanh phui nhân cách thiếu văn hóa.


>>Thích Tiểu Long rục rịch kết hôn với Hà Khiết
>>Katy Perry khao khát được như Madonna 
>>Người tình trẻ của J.Lo bị tố là dân gay
>>Kiều nữ Hàn sexy trên poster


Thi nhau "trùng tu" nhan sắc

Park Shi Yeon
 


Phẫu thuật thẩm mỹ vốn không xa lạ với người dân Hàn nhưng việc Hoa hậu – những người đại diện cho vẻ đẹp tự nhiên lại đi trùng tu nhan sắc thì có lẽ điều này khiến dư luận không khỏi xôn xao. Park Shi Yeon là 1 trong những người đẹp bị cư dân mạng “bóc mẽ” việc đụng dao kéo để trùng tu diện mạo.

Những hình ảnh thời cô còn là học sinh trung học rồi khi cô tham gia cuộc thi sắc đẹp vào năm 2000 hoàn toàn khác biệt với nhan sắc hiện tại của cô. Chính vì lý do này mà Park Shi Yeon được mọi người đặt cho biệt danh “Hoa hậu dao kéo”.

Kim Sa Rang 
 

Đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc đã hơn 10 năm, nhưng Kim Sa Rang dường như còn trẻ trung, xinh đẹp hơn gấp nhiều lần so với thời giành được vương miện. Những thay đổi đó thể hiện rất rõ trên khuôn mặt, đặc biệt là sống mũi và gò má, khiến cô bị nghi ngờ đã không ít lần cải biến diện mạo vốn được coi là quốc sắc thiên hương của 1 dân tộc.

Son Tae Young
 


 

Người hâm mộ thực sự rất bất ngờ khi được ngắm nhìn hình ảnh Cựu hoa hậu Son Tae Young thời còn đi học. Vẻ đẹp duyên dáng và quyến rũ của cô ở hiện tại khác xa so với hình ảnh trong quá khứ. Chính vì lý do này mà bà xã của Kwon Sang Woo cũng là một nhân vật tiêu biểu trong việc đại tu nhan sắc.

Xói mòn nhân cách đạo đức

Han Sung Joo
 


 

Cuối năm 2011, Han Sung Joo dính phải scandal lộ clip sex gây tai tiếng khắp dư luận. Sự việc lùm xùm từ một đoạn băng nóng dài 2 phút 52 giây được bạn trai cũ Christopher Hsu của cô nhờ người đưa lên mạng. Sau đó, 2 bên đã đưa nhau ra tòa khi Christopher tố Sung Joo thuê người hành hung anh. Tuy nhiên, đến nay, vụ kiện trên đã bị tạm ngưng vì bạn trai cũ của Han Sung Joo gần như không xuất hiện để tiến hành việc điều tra.

Choi Yoon Yoong 
 

 


Sau khi nhận được lời tố giác từ nạn nhân, cảnh sát Gangnam, Seoul cho biết Cựu hoa hậu Choi Yoon Yoong đã bị buộc tội ăn cắp chiếc ví có chứa khoảng 2,8 triệu won khi cô tới nhà một người bạn ở khu Cheongdam vào ngày 20/6 vừa qua. Cảnh sát tin rằng Choi đã ăn trộm tiền để giải quyết vấn đề tài chính khi công việc làm ăn đổ bể.

Kim Joo Ri

 


 

Giống như Choi Yoon Yoong, Kim Joo Ri - Hoa hậu Hàn Quốc năm 2009, người đẹp từng đại diện Hàn Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010 cũng vướng phải scandal ăn cắp. Năm ngoái, cô đã bị công ty quản lý cũ kiện vì tội ăn trộm nhiều đồ trang sức quý trị giá 200 triệu won sau khi góp mặt trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Honey Lee

Gần đây, dư luận không khỏi bất bình trước việc nói dối trắng trợn của Honey Lee. Mặc dù tuyên bố là người ăn chay trường suốt 9 năm qua nhưng cư dân mạng lại phát hiện ra đoạn clip cô nhai ngon lành thịt bò trong 1 chương trình truyền hình tìm hiểu văn hóa. 
 


 

Mặc dù nhận được lời giải thích từ phía đại diện của Honey Lee nhưng nhiều người tỏ ra không đồng tình với cách ứng xử của cựu hoa hậu này. Một số người còn đặt ra câu hỏi liệu những chương trình truyền hình thực tế Honey tham gia có còn đạo lý hay không.
 

Theo TTVN 

Các tin cũ hơn