Miley, mặc thế này thì.. đừng trách đa đa!

Thứ năm, 28/06/2012, 10:10
Luôn than phiền là các tay săn ảnh cứ đeo bám mình như hình với bóng, tuy nhiên, nữ diễn viên "Last Song" không nhận ra cách ăn mặc hớ hênh cũng là một trong những nguyên nhân khiến cánh paparazi khó bỏ cô ra ngoài tầm ngắm.

>>Ashley Smith - Biểu tượng sắc đẹp mới
>>Sao Hàn mất một phần cơ thể vì... photoshop
>>Thích Tiểu Long rục rịch kết hôn với Hà Khiết
>>Ai bảo đàn ông mang trang sức không "men"?

Không những thế, ngôi sao của phim Hannah Montana còn liên tục có những hành động khiêu khích, cố tình châm ngòi cho dư luận "ném đá" trong những thời điểm vô cùng nhạy cảm suốt 2 năm qua.

 

Miley Cyrus ra phố với phong cách denim bụi bặm. Tuy nhiên, chiếc quần short cô nàng mặc không thể ngắn hơn, cộng với chiếc áo quây chỉ đủ che vòng một nảy nở càng khiến người ta phải bỏng mắt. Đã thế, Miley Cyrus lại thiếu ý tứ khi vô tình phô hết vòng 3trong lúc chọn mua đồ ở một cửa hàng trên phố.
 

Chế độ ăn kiêng khắc nghiệt đã giúp Miley Cyrus có một thân hình mỏng tang, nhưng theo nhiều người là không phù hợp cho sự phát triển của một cô gái 19 tuổi. Nhìn bộ dạng Miley Cyrus vào tháng 5 vừa rồi, nhiều bậc phụ huynh có con gái là fan của ngôi sao này đã lo lắng đến phát khiếp.
 

Khi ra ngoài cùng mẹ mua sắm, Miley Cyrus cũng không chọn một bộ đồ tử tế. Vòng 1 của cô gần như khoe trọn trong chiếc áo ba lỗ rộng thùng thình, một cảnh tượng khiến cánh paparazi khó thể bỏ qua.
 

Đến khi Miley Cyrus chịu mặc áo ngực thì chiếc áo thun ngoài lại ít vải đến mức không đủ che chắn cho bộ phận nhạy cảm của cơ thể.
 

Miley Cyrus từng than phiền trên mạng xã hội, cô luôn bị cánh săn ảnh quấy rầy đến mức không thể thoải mái dắt chú chó đi dạo phố. Tuy nhiên, cư dân mạng đã bình luận rằng, nếu mặc bộ đồ khoe cả áo lót cùng chiếc quần bó sát như thế để đi dạo, không cần cánh paparazi mà đến những người xung quanh cũng cảm thấy ngứa mắt.
 

Không gây tức mắt không phải là Miley Cyrus. Những lần hiếm hoi chịu mặc cả áo chíp và áo thun ngoài thì cô nàng lại cố tình kết hợp áo lót màu hồng neon nổi bần bật cùng áo ngoài màu trắng, mỏng tang.
 

Chiếc đầm đen này, không có vấn đề. Tuy nhiên, Miley lại quá hớ hênh khi leo lên leo xuống ô-tô để lộ cả quần chíp, những hình ảnh đó, tất nhiên cũng lọt vào tầm ngắm của cánh paparazi.
 

Ngày 24/3, Miley Cyrus đến tham dự một buổi tiệc từ thiện, hình ảnh hoàn hảo, không hớ hênh nhưng lại cố tình khoe chiếc nhẫn đính hôn vừa nhận được từ bạn trai Liam Hemsworth. Sau đó, Miley Cyrus còn công bố tin vui trên trang cá nhân. Tất nhiên, với thông tin nóng hổi như thế thì không thể trách dư luận không quan tâm bàn tán với một cô gái 19 tuổi quyết định kết hôn sau vài mối tình, thay vì đến trường như bao nhiêu bạn bè đồng trang lứa.
 

Đến tham dự buổi chiếu ra mắt phim Hunger Games, Miley Cyrus khiến mọi người sửng sốt khi chọn bộ đầm cố tình khoe eo và ngực ở một sự kiện rất đông người tham gia. Nhiều độc giả đã cho rằng bộ đồ không phù hợp với độ tuổi 19 của Miley Cyrus.
 

Tuyên bố mình không bị chứng biếng ăn như mọi người nghi ngờ nhưng Miley Cyrus lại đăng lên trang xã hội một tấm ảnh có thông điệp rất khiêu khích. Đó là ảnh cô nàng đang chọc mũi ngửi một chiếc túi giấy có in hàng chữ: "Tôi chẳng nuốt nổi vào miệng, chỉ đành ngửi lấy mùi thôi".
 

Chụp một tấm ảnh cho chương trình tự thiện vì lợi ích cho trẻ em, tuy nhiên, Miley Cyrus chỉ mặc chiếc áo chíp bên trong chiếc áo khoác hờ hững, cùng chiếc quần ngắn rách lỗ chỗ ở những điểm nhạy cảm.
 
Hình ảnh thường thấy ở Miley Cyrus: chỉ mặc áo nịt ngực đi ra phố.
 

Dắt chó đi dạo với bộ trang phục trống trên hở dưới như thế này thì Miley Cyrus không thể trách người ta quá chú ý đến mình.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn