Những ngôi sao thích "cặp kè" siêu mẫu

Thứ năm, 28/06/2012, 15:20
Tài tử Orlando Bloom, Leonardo DiCaprio, George Clooney hay ca sĩ Adam Levine... đều phải lòng những người đẹp chân dài, dáng chuẩn.


>>Brave - Sống động và vui nhộn
>>G.NA gây sốc với nụ hôn đồng giới
>>Trần Quán Hy tái xuất hớp hồn fan nữ
>>Con gái tỷ phú lại chụp ảnh bikini để… cứu cá heo

 

Orlando Bloom, siêu sao của hàng loạt các bộ phim đình đám như Pirates of the Caribbean, Troy... từng hẹn hò người đẹp Kate Bosworth và đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân cùng siêu mẫu của Victoria's Secret, Miranda Kerr.

"Anh chàng sát gái" Leonardo DiCaprio chỉ hẹn hò với các siêu mẫu và danh sách dài dằng dặc có những cái tên đình đám như siêu mẫu gốc Brazil Gisele Bundchen, người đẹp Israel Bar Rafaeli hay "thiên thần" của Victoria's Secret Erin Heatherton.

George Clooney nổi tiếng với hàng loạt các mối tình bên các người đẹp như Elisabetta Canalis, Lisa Snowden và gần nhất là chuyện tình với cô bạn gái Stacy Kiebler.

Giám khảo của show truyền hình thực tế The Voice Adam Levine yêu hết siêu mẫu này tới siêu mẫu khác của Victoria's Secret. Sau khi chia tay người đẹp Anne V, ca sĩ của nhóm Maroon 5 nhanh chóng hẹn hò với người đẹp Behati Prinsloo.

Sau hàng loạt các cuộc tình đình đám, anh chàng đa tình Matthew McConaughey cuối cùng cũng quyết định cưới siêu mẫu Camila Alves.

Ngôi sao của hàng loạt các bộ phim đình đám như The Sixth Sense, Die Hard, Bruce Willis có một danh sách bạn gái đáng ngưỡng mộ. Dù hiện tại đang hạnh phúc bên người mẫu Mỹ Emma Heming, nhưng trước đó, hàng loạt các chân dài như Brooke Burke, Maria Bravo Rosado hay Emily Sandberg... đều "qua tay" chàng diễn viên kỳ cựu.

Adrian Grenier, ngôi sao của phim Entourage hẹn hò với vài người đẹp trong các series phim của HBO và không ngạc nhiên khi ngôi sao này cũng qua lại với các siêu mẫu ngoài đời thực. Từ người mẫu áo tắm Melissa Keller tới siêu mẫu Emily Caldwell đều không thoát được "lưới tình" của chàng diễn viên trẻ.

Diễn viên, nhà sản xuất phim Marky Mark (Mark Wahlberg) từng hẹn hò với các siêu mẫu như Rachel Hunger, Frida Anderson trước khi gắn kết cuộc đời với cô bạn gái lâu năm (tất nhiên cũng là người mẫu), Rhea Durham.

Sau khi chia tay vợ cũ, đồng thời là siêu mẫu Bridget Moynahan, cầu thủ Tom Brady không để phí chút thời gian khi nhanh chóng "vui vầy" bên người đẹp Gisele Bundchen. Cặp đôi sau đó cũng quyết định làm đám cưới và sinh con.


Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn