Nam diễn viên lợi dụng cảnh nóng để "yêu" thật

Thứ tư, 27/06/2012, 17:01
Nam nữ diễn viên lợi dụng cảnh sex trong phim để yêu... thật không phải là chuyện đồn thổi. Đoàn Thanh Tài, người mẫu kiêm diễn viên của Việt Nam, đã vô tình tiết lộ về ý nghĩ và hành động của mình khi diễn cảnh nóng. Những điều anh nói ra làm bất cứ ai nghe thấy cũng giật mình.

>>Thích Tiểu Long rục rịch kết hôn với Hà Khiết
>>Katy Perry khao khát được như Madonna
>>Vẻ nóng bỏng táo bạo của đối thủ "đe dọa" Can Lộ Lộ
>>Angelina Jolie tặng dân tị nạn Syria 100.000 USD


Lợi dụng cảnh nóng để hôn hot girl

Dù không thỏa thuận nhưng từ khi có các cảnh sex trong phim cho đến nay, tức là từ hàng thế kỷ nay, các diễn viên đóng những cảnh này đều tuyên bố giống nhau rằng lúc đó họ đang xuất thần, hết lòng vì nghệ thuật… và nhiều lời hoa mỹ khác để công chúng hiểu rằng họ đang nghiêm túc lao động nghệ thuật và không có một chút tình cảm cá nhân nào xen vào.

Thậm chí có kiều nữ đã nước mắt ngắn nước mắt dài khi kể về cảnh nóng cô đóng với một nam diễn viên (nổi tiếng vì đẹp trai và được hàng nghìn cô gái ngưỡng mộ) như thể cô đã hy sinh quá sức vì nghệ thuật.

Còn các nam diễn viên khi bị hỏi về cảnh sex với một người đẹp nóng bỏng thì than ở cảnh đó, anh bị đạo diễn quát nạt như thế nào, quay phim soi từng centimet cơ thể anh ra sao… và cho biết đóng cảnh đó anh chỉ thấy toát mồ hôi chứ không sung sướng chút nào.

Tóm lại, lâu nay, giới diễn viên làm công chúng đinh ninh rằng họ rất vô tư trong khi diễn cảnh nóng. Tuy nhiên, có vẻ như sự thật lại khác hẳn. Gần đây, trong một buổi trả dư tửu hậu, Đoàn Thanh Tài, người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng của Việt Nam, đã vô tình tiết lộ về ý nghĩ và hành động của mình khi diễn cảnh nóng. Những điều anh nói ra làm bất cứ ai nghe thấy cũng giật mình.

 


Đoàn Thanh Tài đã cố tình hôn Tâm tít khi diễn cảnh này trong phim và hot girl đã "tặng" anh cái tát "cháy" má đau hơn cả trong kịch bản.

Đoàn Thanh Tài kể rằng trong  một bộ phim, anh vào vai một thiếu gia, người sẽ thừa kế một tập đoàn thời trang lớn, còn hot girl Tâm tít vào vai một nhà thiết kế trẻ làm việc trong tập đoàn này.

Vị thiếu gia đã yêu nhà thiết kế xinh đẹp nhưng không nhận được tình cảm tương tự từ cô gái mà ngược lại, cô coi thường thiếu gia ra mặt. Sau bao lần chinh phục không thành, thiếu gia thất vọng và tức tối quá đã ôm sấn lấy cô gái và hôn.

"Trước khi diễn cảnh này, Tâm tít đã nói riêng với Đoàn Thanh Tài rằng “chỉ hôn giả thôi. Không được hôn thiệt nha. Nhưng thú thật Tâm tít cũng xinh xắn, dễ thương. Tôi muốn hôn cô ấy mà không được nên tranh thủ cảnh này… hôn luôn. Lúc đóng cảnh đó, tôi cố kéo cô ấy vào để hôn thật thì cô ấy cứ gục đầu xuống không cho hôn.

Ở góc máy quay thì không thấy đâu, vẫn thấy chúng tôi hôn môi nhau nhưng thực ra là không phải vậy. Tôi có được hôn cô ấy đâu. Thế là  tôi cứ đè cô ấy xuống mà hôn thật. Vậy là trong phim, sau cảnh hôn đó, tôi bị tát thì Tâm tít cũng tát tôi thật luôn.

Cô ấy tát tôi bỏng cả má và sau khi đạo diễn hô cắt thì cô ấy còn giơ nắm đấm về phía tôi, cười cười bảo “đừng lợi dụng nghe”.

Nữ diễn viên "nhiệt tình" hơn vì bạn diễn có thân hình người mẫu

 


Sau khi vào vai tình nhân trong Rum Diary, Johnny Depp đã bỏ mẹ của hai con anh để công khai hẹn hò với Amber Heard.
 

Nam diễn viên điển trai này cũng cho biết cảnh nóng anh thấy khó đóng nhất là ở một bộ phim truyền hình mà anh không tiện nói tên, trong đó anh vào vai trai bao và có cảnh yêu đương với một nữ đại gia lớn tuổi thừa tiền nhưng thiếu tình. Người đóng cùng với cảnh nóng đó với anh là một nữ diễn viên trên 50 tuổi.

“Nhưng chị ấy vẫn rất đẹp. Tôi và chị ấy chỉ mặc quần lót nhưng máy quay thì cho người ta cảm giác diễn viên nude.

Khi đóng cảnh nóng đó, thật sự tôi thấy khó khăn ghê gớm. Tôi thấy mình đóng cảnh đó rất tồi, lóng ngóng nhưng chị ấy thì ngược lại. Chị ấy rất... máu trong cảnh đó. Có lẽ vì tôi trẻ, cũng đẹp trai, lại có hình thể chuẩn nên chị ấy thích tôi”, nam diễn viên kiêm người mẫu này thật thà kể.

Anh cũng cho biết diễn cảnh nóng trong phim “thì với diễn viên giả thật lẫn lộn lắm. Khi diễn chúng tôi thường hóa thân hết vào vai nên khi yêu trong phim thì mình thấy yêu thật luôn. Và vì yêu nên cũng muốn có những cử chỉ yêu đương là chuyện bình thường thôi”.

Sau khi vào vai tình nhân trong Rum Diary, Johnny Depp đã bỏ mẹ của hai con anh để công khai hẹn hò với Amber Heard.

Chuyện diễn viên giả giả thật thật trong những cảnh sex trong phim không chỉ có ở Việt Nam mà từ Mỹ đến Trung Quốc, Hàn Quốc, ở đâu cũng có. Bằng chứng mới nhất là tài tử Johnny Depp vừa bỏ mẹ của hai đứa con của anh để chính thức chung sống với người đẹp Amber Heard.

Sự việc xảy ra sau khi họ cùng đóng với nhau trong phim Rum Diary năm 2011. Trong phim này cặp đôi đã có nhiều cảnh nóng bỏng trên giường và khó có thể nói rằng họ không có tình cảm nào khi đóng những cảnh này.

Chính Johnny Depp đã thổ lộ rằng "khi nhìn thấy Amber lần đầu tiên, tôi ngỡ như mình được gặp lại huyền thoại điện ảnh Lauren Bacall”.

Còn kiều nữ từng lọt vào Top 100 người hấp dẫn nhất thế giới thì cho biết cô rất thích khi được vào vai người tình của Johnny Depp trong Rum Diary. Cô dùng mọi mỹ từ để tôn vinh người tình. “Anh ấy giống như một món quà tuyệt vời, một nghệ sỹ thực thụ, một người đàn ông bí ẩn, quyến rũ, một con người thông minh và nhạy cảm”, Amber nói.

Cặp đôi đình đám nhất Hollywood hiện nay, Angelina Jolie và Brad Pitt cũng dính với nhau sau khi cùng đóng trong Ông bà Smith. Sau khi đóng phim này, Brad Pitt đã bỏ vợ để sống chung cùng Angelina Jolie.

Tiếp đến, ở làng điện ảnh của xứ sở Kim Chi, "Cô cảnh sát đáng yêu" Nam Sang Mi và nam diễn viên Lee Sang Yoon đã công khai việc hẹn hò và chuẩn bị cưới sau khi đóng chung bộ phim Life is beautiful. Sau bộ phim Everybody Chachacha năm 2010, Oh Man Suk và Jo Ahn đã tiến tới hẹn hò.

Ji Sung và Lee Bo Young "cảm nắng" nhau từ lần đóng chung bộ phim lãng mạn Last dance năm 2004. Đóng xong bộ phim Athena, Lee Ju Ah đã ly dị với chồng, huyền thoại âm nhạc Seo TaijiJung Woo và nguyên nhân của sự đổ vỡ này này theo nhiều người là do Lee Ji Ah đã ngoại tình với bạn diễn của cô trong Athena, nam diễn viên Jung Woo Sung.

Sau khi Lee Ji Ah hoàn tất cuộc ly hôn, cô và Jung Woo Sung đã chính thức công khai hẹn hò…

 


Sau khi đóng cặp đôi lãng mạn trong Athena, Lee Ju Ah đã ly dị chồng và hẹn hò với Jung Woo Sung. Vậy nên khó có thể nói rằng khi diễn những cảnh nóng bỏng này cùng nhau, họ chỉ diễn và không có tình cảm thật nào trong đó.

Sau khi đóng cặp đôi lãng mạn trong Athena, Lee Ju Ah đã ly dị chồng và hẹn hò với Jung Woo Sung. Vậy nên khó có thể nói rằng khi diễn những cảnh nóng bỏng này cùng nhau, họ chỉ diễn và không có tình cảm thật nào trong đó.

Các vai tình nhân trong phim đã đem đến hạnh phúc bất ngờ nhiều cặp diễn viên của điện ảnh Hoa ngữ. Sau lần đầu tiên diễn vai tình nhân trong bộ phim Tình yêu như hoa, nữ diễn viên của Họa bì Tôn Lệ và nam diễn viên Đặng Siêu đã kết thành đôi và làm đám cưới đình đám hồi tháng 6/2011, cho ra bé trai kháu khỉnh mới chào đời được vài tháng.

Nam diễn viên của Bao Thanh Thiên bén duyên với vợ anh - diễn viên Tôn Ninh khi đóng cặp cùng nhau trong Không thể nào quên. Tiểu hoa đán của Trung Quốc Dương Mịch và bạn trai Lưu Khải Uy quen nhau khi vào vai tình nhân trong bộ phim Như Ý...

Không thể nói những nụ hôn, những cử chỉ nóng bỏng mà các cặp diễn viên trên đã trao nhau trong các bộ phim họ đóng là chỉ diễn mà không có tình cảm gì khác.

 

Theo Datviet

Các tin cũ hơn