"Tắc kè hoa" Katy Perry "hóa" bắp rang giới thiệu phim

Thứ năm, 28/06/2012, 09:56
Đi ra từ một chiếc túi đựng bắp khổng lồ trên sân khấu, Katy Perry xuất hiện thật ấn tượng trong buổi giới thiệu bộ phim 3D Katy Perry: Part of Me tại Nhà hát Trung hoa Grauman ở California (Mỹ) hôm 27.6.

>>SuJu trần tình về hình ảnh "mềm hơn hoa"
>>Lee Byung Hun in dấu tay trên Đại lộ danh vọng
>>'Yêu sách' của Madonna ngày càng quá quắt
>>Người tình trẻ của J.Lo bị tố là dân gay

Theo Reuters, buổi giới thiệu bộ phim tài liệu âm nhạc của Katy Perry trở nên thật ấn tượng và có chút quái dị với bộ váy gắn đầy… bắp rang, đúng với phong cách thường thấy của cô.

Và ngay sau đó, nữ ca sĩ này cũng "biến hóa" không kém phần đằm thắm khi thay bộ váy màu đỏ rực rỡ. Tuy nhiên, bộ váy này ngay lập tức bị phát hiện “đụng hàng” với Triệu Vy.

Trước đó, “én nhỏ” đã diện bộ váy giống y chang tại Liên hoan phim Thượng Hải hôm 16.6. Mặc dù vậy, cách trang điểm và phối với phụ kiện của Katy Perry được đánh giá cao hơn.

Theo hãng Paramount, bộ phim tài liệu ca nhạc 3D Katy Perry: Part of Me sẽ ra mắt tại 100 rạp chiếu ở Bắc Mỹ vào ngày 2.7 trước khi được công chiếu rộng rãi ba ngày sau đó.

Đây là bộ phim về con đường nghệ thuật của “tắc kè hoa” Katy Perry, và cũng là cuốn phim chiếu chậm về nữ ca sĩ này với tuổi thơ nổi loạn cùng cuộc hôn nhân đổ vỡ với Russell Brand.

Một số hình ảnh tại buổi giới thiệu phim của Katy Perry:



Hóa thân thành bắp rang và diễn cực sung trên sân khấu



Đằm thắm trong bộ váy đỏ bị cho là "đụng hàng" với Triệu Vy


Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn