Kristen Stewart khỏa thân 100%

Thứ sáu, 29/06/2012, 11:10
Cư dân mạng được một phen xôn xao vì những hình ảnh khỏa thân của cô nàng Kristen  trên phim được tung lên mới đây.

>>Kristen Stewart: Cổ điển “nổi loạn”
>>Kristen Stewart có thu nhập cao nhất năm 2012
>>Kristen Stewart bị trêu không cạo lông chân
>>Kristen Stewart không cần những bức hình hoàn hảo

Hôm qua (28/6), cư dân mạng nói chung và cộng đồng fan Twilight nói riêng đã bị sốc toàn tập khi đoạn phim mới nhất của "nàng Bella Swan" Kristen Stewart trong bộ phim On the Road đã bị lộ ra trên nhiều diễn đàn lớn. Điều đáng nói ở trong cảnh phim này chính là việc Kristen đã... khỏa thân trong xe ô tô cùng Garrett Hedlund và Sam Riley.
 

Fan sốc vì Kristen Stewart lộ clip khỏa thân 100

Fan sốc vì Kristen Stewart lộ clip khỏa thân 100

Đây là lần đầu tiên Kristen dám để lộ 100% vòng 1 trong phim

Trong cảnh phim này, Kristen đã sẵn sàng lộ hết 100% vòng 1 của mình mà không cần diễn viên đóng thế. Không những vậy, cảnh phim này còn đòi hỏi Kristen sex... bằng tay! Cảnh tượng này đã khiến một người lái xe tải suýt nữa lệch tay lái ra khỏi quốc lộ.
 

Fan sốc vì Kristen Stewart lộ clip khỏa thân 100

Một cảnh trong phim

On The Road được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Jack Kerouac lấy bối cảnh ở New York cuối những năm 1940. Sau khi người cha qua đời, Sal Paradise (Sam Riley) - một nhà văn đầy tham vọng 24 tuổi, gặp gỡ Dean Moriaty (Garrett Hedlund) - một cựu tù nhân 20 tuổi với bản tính linh hoạt và vô cùng quyến rũ. Cả 2 lần lượt bị lôi cuốn bởi tính cách và lối sống của nhau.
 

Fan sốc vì Kristen Stewart lộ clip khỏa thân 100

Sal và Dean đã cùng trải qua những đêm rượu đầy cảm xúc, mơ mộng về một thế giới khác, tạo nên một tình bạn dẫn họ đi trên con đường xuyên nước Mỹ. Sau khi nghỉ một đêm tại nhà của Bull Lee ở Louisiana, hai chàng Sal, Dean và cô vợ trẻ đẹp của Lee là Marylou (Kristen Stewart đóng) trở thành bộ ba vui vẻ, đi du lịch khỏa thân và tự do tận hưởng với chính mình, rốt cuộc chỉ là một khoảnh khắc phù phiếm.
 

Fan sốc vì Kristen Stewart lộ clip khỏa thân 100
 

Phim do Walter Salles làm đạo diễn với sự tham gia của dàn diễn viên xuất sắc bao gồm Amy Adams, Viggo Mortensen, Kirsten Dunst, Steve Buscemi, Terrence Howard và Elisabeth Moss. Bộ phim On The Road được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Cannes vào cuối năm nay.
 

Theo Tiin

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn