Hát quá sung, Madonna lộ cổ gân guốc

Thứ sáu, 29/06/2012, 17:22
Khán giả phía dưới có thể thấy rõ thần tượng của họ đang gân cổ lên hát khiến cho một số tĩnh mạch phình to quanh cổ.

>>Madonna gây tranh cãi khi mang súng đến buổi tập
>>Con gái Madonna dở dở ương ương
>>Choáng vì 'bản yêu sách' của nữ hoàng pop Madonna
>>Đấu giá ảnh khỏa thân của Madonna


Madonna đã cống hiến một màn trình diễn vô cùng đã mắt đã tai cho khán giả. Mồ hôi đầm đìa trên khuôn mặt, Madonna hòa mình vào bài hát cùng với chiếc đàn guitar. 
 


 

Madonna lộ gân guốc ở cổ

Madonna mặc một bộ trang phục màu đen bó sát cơ thể, để lộ áo ngực da báo, mang găng tay đen và cả màu móng tay cũng là màu đen. Trong chương trình, có lúc Madonna nằm dài trên một chiếc kệ lớn, tạo nên màn trình diễn vô cùng nóng bỏng cùng những động tác quyến rũ. 
 

Madonna tạo dáng vô cùng nóng bỏng

 
Ngôi sao nhạc pop này đã đặt chân đến nhiều quốc gia Châu Âu trong chuyến lưu diễn mang tên M.D.N.A của mình, khởi đầu vào tháng trước ở Tel Aviv.
 
Chương trình đánh dấu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lần thứ 9 của Madonna. Cô thay đổi trang phục đến 8 lần nhưng có lẽ, chiếc áo ngực hình nón chính là điểm nổi bật nhất của bộ sưu tập trang phục độc đáo này. 
 
Đêm qua, cô con gái  Lourdes Leon đã mặc bộ trang phục táo bạo này của mẹ và chụp hình lên trang Twitter.

 


Con gái Madonna - Lourdes Leon
 
Trang phục, đặc biệt là bộ áo ngực của Madonna do Jean Paul Gaultier thiết kế, nhưng có một vài thay đổi quan trọng so với những bộ quần áo mà ông đã sáng tạo cách đây 22 năm.  
 
“Chúng tôi sáng tạo ra những bộ đồ và áo ngực. Những chiếc áo ngực được thiết kế với bên ngoài là da trong, bên trong là da kim loại. Nó sẽ tạo nên sự nam tính và cả nữ tính nữa”– Madonna và Jean Paul Gaultier chia sẻ.
 
Chuyến lưu diễn M.D.N.A bao gồm trang phục cho Madonna, 22 vũ công, ca sĩ và nhóm nhạc hát bè được giám sát kĩ bởi một stylist và nhà thiết kế lâu năm Arianne Phillips. Đây cũng là người đã thiết kế trang phục cho 4 chuyến lưu diễn thế giới của nữ ca sĩ.
 
Một số nhà thiết kế khác tham gia lo trang phục cho vũ công của Madonna là Jeremy Scott, Alexander Wang, Dolce & Gabbana, Fausto Puglisi and J Brand.
 
 

 
 
M.D.N.A được lên kế hoạch đi từ Châu Âu đến Châu Mỹ và kết thúc tại Úc vào đầu năm 2013 – đây cũng là nơi nữ ca sĩ không đi diễn trong hơn 20 năm nay. 


Theo TTVN

Các tin cũ hơn