Tom Cruise và Katie Holmes bất ngờ tuyên bố chia tay

Thứ bảy, 30/06/2012, 09:44
Sau 5 năm chung sống, hôm 29.6, Katie Holmes đã ký đơn ly dị, chính thức chia tay nam diễn viên nổi tiếng Tom Cruise.

>>Tom Cruise "lôi kéo" Beckham đóng phim hành động
>>Vợ chồng Tom Cruise khoe ảnh lạ
>>Tom Cruise khoe vẻ quyến rũ nam tính
>>Tom Cruise yêu Katie Holmes từ cái nhìn đầu tiên

Thông tin trên vừa được đại diện của  xác nhận vào sáng 30.6. Nguồn tin này cho biết: “Katie đã ký đơn ly dị, và Tom rất đau buồn trước quyết định này. Anh cũng đang lo lắng cho 3 đứa con của mình”, theo People.

 

Tom Cruise và Katie Holmes vẫn mặn nồng khi tham dự sự kiện Vanity Oscar vào tối 26.2.2012 - Ảnh: Reuters

“Đây là giai đoạn rất nhạy cảm. Xin mọi người hãy để cho cả hai được bình yên với quyết định của mình”, người đại diện này chia sẻ.

Trong khi đó, luật sư của Katie Holmes - Jonathan Wolfe cũng cho biết: “Katie đã cân nhắc rất kỹ về quyết định này. Cô con gái Suri luôn được Katie quan tâm hàng đầu khi đưa ra quyết định. Đây là vấn đề cá nhân và riêng tư của Katie và gia đình”.

Katie Holmes và Tom Cruise bắt đầu hẹn hò từ năm 2005. Mối quan hệ của họ đã làm tốn khá nhiều giấy mực của báo giới thời điểm bấy giờ.

Cô con gái rượu của Katie Holmes và Tom Cruise là Suri Cruise ra đời vào tháng 4.2006, trở thành một trong những em bé “hot” nhất Hollywood từ đó đến nay.

Ngày 18.11.2006, cả hai chính thức kết hôn trong một lễ cưới xa hoa bậc nhất được tổ chức tại lâu đài được xây dựng từ thế kỷ 15 Odescalchi tại Bracciano (Ý).

Đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của Katie Holmes và là cuộc hôn nhân thứ ba của Tom Cruise, sau Mimi Rogers và Nicole Kidman.


Theo Thanhnien

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn