Can Lộ Lộ khoe body bốc lửa

Thứ sáu, 29/06/2012, 16:11
Bộ ảnh mới của người đẹp họ Can tiếp tục thu hút được sự chú ý từ phía người hâm mộ, đặc biệt là đấng mày râu.


>>Can Lộ Lộ bị fan tụt váy chốn đông người
>>Biểu tình đòi cấm Can Lộ Lộ hớ hênh
>>Can Lộ Lộ bị cho là "sự sỉ nhục" của giới người mẫu
>>Can Lộ Lộ "đụng hàng" ảnh lộ ngực


Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Can Lộ Lộ đã nhanh chóng đưa tên tuổi của mình trở thành điểm nóng của mọi phương tiện truyền thông. Sở dĩ Lộ Lộ được chú ý đến vậy là do chân dài này rất biết sử dụng các chiêu bài tự đánh bóng mình từ việc ăn vận hở hang, phát ngôn gây sốc cho đến giả vờ ngoan hiền.
 





Can Lộ Lộ bán khỏa thân khoe đường cong quyến rũ đến mê hồn

Không bao giờ để tên tuổi của mình nguội lạnh trong lòng người hâm mộ, mới đây mỹ nhân họ Can lại tung ra bộ ảnh mới hâm nóng hình tượng sexy, khêu gợi. Xuất hiện trong shot hình với những trang phục nội y quyến rũ, Lộ Lộ dễ dàng cuốn hút được người xem bởi ngôn ngữ cơ thể rất nữ tính và gợi cảm.

Trong một số tấm hình, Can Lộ Lộ còn táo bạo bán nude hoặc khỏa thân nằm trên giường để tăng độ tò mò và hấp dẫn cho bộ ảnh.

Đối với mỹ nhân nghiện khoe thân này, cô luôn quan niệm đẹp là phải sexy. Lộ Lộ bày tỏ: “Sexy chẳng có tội gì, đẹp thì lại càng không phải cái tội. Có người thích sự gợi cảm, có người thích sự phóng khoảng. Tôi gợi cảm, tôi quyến rũ và khiến người khác no mắt, chẳng lẽ đấy lại là một cái tội?”

 


 

Bản tính thích “cởi” ngấm vào Lộ Lộ từ khi cô còn nhỏ. Theo lời tự thú của mẹ Can Lộ Lộ thì cô nàng này từng chứng kiến cảnh bố mẹ làm chuyện “người lớn” và bắt chước lại những hành động khêu gợi.

Mặc dù từng có thời gian học múa dân gian Trung Quốc tại Học viện Bắc Kinh và tham gia diễn xuất phim truyền hình nhưng Can Lộ Lộ nhận thấy rằng không có cách gì nổi tiếng nhanh bằng việc biết gây nóng dư luận.

 


Theo TTVN

Các tin cũ hơn