Tom Cruise và 3 cuộc hôn nhân đầy dấu hỏi

Thứ bảy, 30/06/2012, 17:23
Hào hoa, lịch lãm, tài năng và lắm tiền, Tom Cruise khiến bao phụ nữ trên thế giới thổn thức và ba cuộc hôn nhân đã qua trong cuộc đời Tom đều pha màu kì lạ...

>>Tom Cruise yêu Katie Holmes từ cái nhìn đầu tiên
>>Tom Cruise và Katie Holmes bất ngờ tuyên bố chia tay
>>Bí mật khiến Tom Cruise "trẻ mãi không già"
>>Vợ Tom Cruise vất vả bế con gái đi chơi


Hồi tháng 5.1987, Tom Cruise khiến các fan nữ “vỡ tim” khi hay tin anh kết hôn với “máy bay bà già” Mimi Roger hơn anh 6 tuổi. Mimi là một diễn viên quyến rũ người Mỹ, sinh năm 1956. Trước khi đến với “phi công”, Mimi từng có một đời chồng.

Sau ba năm chung sống không mấy điều tiếng, Tom và vợ chia tay êm thấm, còn lý do vẫn là một dấu hỏi. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, sự cách biệt về tuổi tác, quan niệm sống và sự phóng túng của Tom chính là nguyên nhân sâu sa.

Ngay trong năm 1990, khi chỉ vừa mới ly hôn vợ cũ, anh chàng điển trai Tom Cruise đã rước ngay cô nàng Nicole Kidman nổi như cồn về dinh bằng một đám cưới bí mật ở Colorado, Mỹ.

Tom Cruise và những người vợ một thời

Trong khoảng thời gian hơn 10 năm đầu ấp môi kề, cặp đôi Tom – Nicole khiến cả Hollywood phải ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào, quấn quýt và viên mãn của họ. Gương mặt rạng ngời ánh niềm hạnh phúc và những cử chỉ tình tứ, tay trong tay khiến người ta tin rằng, họ sẽ bên nhau tới cuối cuộc đời.

Tuy nhiên, người hâm mộ lại bị phen thất thần khi hay tin, Tom và Nicole đã quyết định ly hôn vào năm 2001. Khi ấy, Nicole đã có thai được ba tháng nhưng sau đó bị sẩy.

Chia tay người phụ nữ từng được mệnh danh là đẹp nhất hành tinh, Tom Cruise tỏ ra rất đau khổ và hụt hẫng. Phải mất tới 5 năm sau, trái tim của Tom mới được đánh thức trở lại bởi cô gái có tên là Katie Holmes.

Cũng giống như cuộc hôn trước đó, Tom và Katie luôn xây dựng hình ảnh một cặp đôi kiểu mẫu trước mắt giới truyền thông và công chúng. Thông tin ly hôn mới đây cũng được công bố đầy bất ngờ, khiến các fan đồng loạt… ngã ngửa.

Những điểm trùng hợp thú vị ở ba người phụ nữ trong cuộc đời Tom Cruise là: Họ đều là diễn viên, đều rất xinh đẹp và cách nhau đúng 11 tuổi.

Mimi Rogers, Nicole Kidman và Katie Holmes lần lượt sinh các năm: 1956, 1967 và 1978.


Theo Danviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn