Lật lại vụ án nữ diễn viên bị ép bán thân cho "đại gia"

Thứ bảy, 30/06/2012, 18:36
Phiên tòa xét xử vụ án liên quan tới cái chết của nữ diễn viên bạc mệnh Jang Ja Hyun sẽ diễn ra vào tháng 8 và tháng 9 tới với những cái tên quan chức “máu mặt” sẽ bị đưa ra ánh sáng.

>>Nam diễn viên lợi dụng cảnh nóng để 'yêu' thật
>>Sao Hollywood hóa thân nhân vật lịch sử
>>Những ngôi sao bạn bè với Hoàng gia Anh
>>Phát sốt với cô gái có "khuôn mặt dị dạng"


Jang Ja Hyun - nữ diễn viên của bộ phim truyền hình Vườn Sao Băng, đã treo cổ tự vẫn hồi tháng 3-2009 khi mới 27 tuổi. Vụ việc đã trở thành tâm điểm của báo giới xứ Hàn suốt 3 năm qua.
 
Không lâu sau cái chết của cô, một loạt những thông tin gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc được phanh phui. Tấm di thư bị cháy một phần được tìm thấy trong thùng rác của Jang Ja Hyun, nữ diễn viên này tố cáo ông chủ từng ép cô “bán thân” tại chính trụ sở công ty.

Đồng thời, nữ diễn viên bạc mệnh này còn liệt kê danh sách những nhân vật từng tham gia các vụ mua bán thân xác cô cùng các đồng nghiệp khác cũng là nạn nhân.




 
Jang Ja Hyun
Phiên tòa xét xử tổng giám đốc của Jang Ja Hyun đã diễn ra vào năm 2010 nhưng kết quả người đàn ông này được tuyên bố trắng án vì thiếu bằng chứng. Song, những người bức xúc về cái chết của Jang Ja Hyun vẫn không ngừng theo đuổi vụ kiện tụng nhằm đòi lại công lý và danh dự cho người đã mất.
 
Tháng 8 và tháng 9 tới, phiên tòa do thẩm phán Lee Jong-gul xét xử, những người từng tham gia mua bán thân xác nữ diễn viên Jang Ja Hyun sẽ tiếp tục phải ra hầu tòa.
 
Đặc biệt, Bang Sang Hoon, tổng biên tập của tờ báo nổi tiếng xứ kim chi Chosun Ilbo, cũng bị nêu tên trong bảng danh sách “đen” của Jang Ja Hyun. Trong phiên tòa tới đây, ông Bang Sang Hoon, được triệu tập tới tòa là bị cáo và cũng là người làm chứng cùng một số người khác.

Ông Bang bị buộc tội với bằng chứng là một video được phát hành trên internet. Tòa án cũng đồng ý để ông Bang Sang Hoon có luật sư và được lên tiếng bảo vệ bản thân.

 

Theo Nguoilaodong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn