Những bí mật chưa biết về Miley Cyrus

Chủ nhật, 01/07/2012, 10:20
Xinh xắn và đã đính hôn là điều có lẽ nhiều người biết về Miley Cyrus. Nhưng bạn có biết Dolly Parton chính là mẹ đỡ đầu của cô?


>>Miley Cyrus đính hôn ở tuổi 19
>>Miley Cyrus xăm tuyên ngôn tình yêu vào tay
>>Nhiều tranh cãi quanh chuyện Miley Cyrus đính hôn khi mới 19 tuổi
>>Căn hộ tiện nghi của sao 18 tuổi Miley Cyrus


Tên thật của Miley không phải là Miley

Billy Ray và và Tish Cyrus đã chào đón cô con gái cưng vào ngày 23/11/1992 và đặt tên là Destiny Hope Cyrus với suy nghĩ rằng cô bé đã và sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất.

Mọi người gọi cô bé là “Smiley” bởi cô bé luôn vui vẻ và qua thời gian, tên gọi thân mật của cô bé đã được “rút gọn” lại là “Miley”.
 

Tên gọi này đã thực sự mang đến cho cô bé nhiều may mắn, tiền bạc và cả sự nổi tiếng. Vì thế, đến năm 2008, ngôi sao trẻ này đã chính thức đổi tên thành Miley một cách hợp pháp. Đến nay, chỉ có duy nhất bà của cô vẫn gọi cô là “Destiny”.

Chữ xấu

Nếu bạn không thể đọc những dòng chữ của Miley, bạn cũng không nên tự ti bởi đơn giản là đa số người như bạn. Cô diễn viên kiêm ca sĩ này từng tâm sự rằng cô vốn thuận tay trái nhưng cha cô đã vuộc cô phải viết bằng tay phải.

Và bây giờ, việc viết tay của Miley là cả một vấn đề. Cô chia sẻ trong cuốn tự truyện được đánh máy của mình: “Trong cả cuộc đời, tôi thuận tay trái nhưng tôi thực sự viết bằng tay phải. Nếu bạn không thích chữ viết tay của tôi, hãy nói chuyện với bố tôi”.

Suýt nữa đã không có vai Hannah Montana

Năm 11 tuổi, Cyrus đã gửi một cuốn băng để casting cho vai diễn Hannah Montana. Tuy nhiên, cô bé ban đầu đã bị chê là “quá trẻ và quá nhỏ” so với vai diễn.
 


Thật may mắn là các nhà sản xuất sau đó đã thay đổi suy nghĩ và thậm chí đã thay đổi tên của nhân vật từ “Chloe” sang “Miley” chỉ để dành cho cô.

Giàu hơn cha

Billy Ray Cyrus sẽ luôn được nhớ đến vì cuộc cách mạng mà ông tạo ra với các tình ca đồng quê. Tuy nhiên, con gái nhỏ của ông mới là người nổi trội hơn nếu nói về khả năng kiếm tiền.

Năm 2008, nhượng quyền thương hiệu của ngôi sao trẻ được cho biết là trị giá tới 1 tỉ USD. Cô được nêu tên là ngôi sao tuổi teen giàu nhất Hollywood năm 2011 và kiếm được thêm 54 triệu USD năm đó.

Trong những năm cô bé còn đảm nhiệm vai Hannah Montana, cô bé đứng thứ 6 trong danh sách ngôi sao nhí được trả cao nhất trên truyền hình.


Mắc bệnh tim

Nếu bạn hâm mộ nữ diễn viên này, đừng quá hoảng sợ. Cyrus có khuyết tật nhẹ ở tim nhưng nó chỉ hơi phiền toái chứ không nguy hiểm... Miley bị chứng bệnh nhịp tim đập nhanh. Cô đã từng chia sẻ thông tin trong cuốn tự truyện của mình mang tên Miles to Go (Hàng dặm phải đi – tạm dịch): “Nó không làm đau tôi nhưng nó khiến tôi bận tâm. Chưa có lần nào trên sân khấu mà tôi không nghĩ về trái tim mình”.

Có 5 anh chị em

Nhà Cyrus chắc chắn sẽ vô cùng ầm ỹ trong những kì nghỉ. Mẹ của Miley có 2 con riêng với người chồng trước là Trace và Brandi trong khi cha đẻ cô – ca sĩ kiêm diễn viên Billy Ray có một con trai với một người phụ nữ khác.
 


Tish và Billy Ray kết hôn vào năm 1993 và một năm sau đó họ có Miley. Tiếp đó, họ có thêm 2 con nữa. Hầu như cả gia đình Miley đều đã bước chân vào làng giải trí, dù mức độ khác nhau.

Từng tung hoành trên Youtube

Năm 2008, Miley và cô bạn vũ công Mandy Jiroux chính thức khởi tạo chương trình trên Youtube của riêng họ. Chương trình của Miley và Mandy (The Miley and Mandy Show) là nơi mà các cô gái tán dóc, đùa giỡn trong phòng ngủ của Miley. Họ nghịch ngợm với cây đàn ghita, với những điệu nhảy ngớ ngẩn và cả những chiếc máy tính của họ. Khoảng hơn 30 videos đã được thực hiện bởi chính họ trước khi chương trình chấm dứt.

Có một bà mẹ đỡ đầu nổi tiếng

Bên cạnh người cha ca sĩ có tiếng, Miley Cyrus có huyền thoại Dolly Parton là mẹ đỡ đầu. Ngôi sao nhạc đồng quê nổi tiếng với bộ ngực "khủng" cũng là một trong những người hâm mộ nổi tiếng nhất của Miley.

“Con bé giống như là một Elvis bé nhỏ. Lũ trẻ yêu con bé bởi vì nó là Hannah Montana nhưng điều mọi người còn chưa nhận ra là con bé là một ca sĩ và tác giả ca khúc tuyệt vời. Con bé viết ca khúc như thể nó 40 tuổi vậy! Thực sự rất sâu sắc”, Dolly Parton chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2008.

Đã từng sống ở Canada 3 năm

Trước khi chuyển tới Hollywood để theo đuổi giấc mơ diễn xuất vào năm 2005, Miley và gia đình đã sống ở Toronto khi mà Billy Ray tham gia series phim truyền hình Doc.Young. Tại đây, Miley thậm chí đã tạo được những ấn tượng diễn xuất khi tham gia một vai nhỏ bên cạnh cha mình. Năm 2001, cô bé xuất hiện trong 3 tập phim và sau đó có một vai nhỏ khác trong bộ phim Big Fish của Tim Burton hồi năm 2003 trước khi được giao vai Hannah Montana.

Có hơn 10 hình xăm

Miley Cyrus có khoảng 14 hình xăm, hoàn toàn mới chỉ là ước tính. Hình xăm đầu tiên của Miley bị lộ khoảng tháng 12/2009 khi cô 17 tuổi.

Dòng chữ “Just Breathe” được Miley xăm lên phần ngực và kể từ sau hình xăm đầu tiên ấy, cả tá hình xăm đã được Miley thực hiện trên cơ thể.


Theo Dep

Các tin cũ hơn