Gaga bị "ném đá" khi hát về Công nương Diana

Chủ nhật, 01/07/2012, 13:18
Cách đây vài ngày, Lady Gaga đã lần đầu biểu diễn ca khúc mới "Princess Die" trong concert "Born This Way Ball" diễn ra tại Melbourne, Úc. Ca khúc này đã nhanh chóng gây xôn xao với phần lời được cho là nói về cái chết bi thảm của Công nương Diana.


>>Lộ mẫu nước hoa “có mùi máu và tinh dịch” của Lady Gaga
>>Lady Gaga mang cả "thế thân" đến châu Á
>>Lady Gaga bị "ném đá" vì tư thế phản cảm tại Hồng Kông
>>Lady Gaga tất bật chuẩn bị sân khấu buổi ra mắt "Born This Way Ball"

 

Trong Princess Die, nữ ca sỹ quái chiêu hát: “Tôi ước mình có thể đi cùng người bạn trai giàu có trong chiếc limo. Ngay sau khi anh ấy ngỏ lời cầu hôn với một chiếc nhẫn 16 carat, với hàng loạt paparazzi bám theo…”.

Những ca từ đó gần như hoàn toàn trùng khớp với những gì đã xảy ra với Công nương Diana trong ngày định mệnh năm 1997. Trên đường chạy trốn đám paparazzi, chiếc xe chở Công nương và người tình Dodi Fayed đã gặp tai nạn tại đường hầm Pont de l'Alma, Paris. Dodi cũng được cho là đã cầu hôn Công nương ngay trước khi vụ tai nạn thảm khốc xảy ra.
 



Lady Gaga

Ca khúc đã khiến các fan của Công nương Diana rất bất bình. Họ cho rằng Lady Gaga đã quá bất kính với người quá cố và dường như cô nàng không ngại làm bất cứ điều gì để có thể gây được chú ý. “Có vẻ như cô ta không hề biết rằng người quá cố cần được yên nghỉ thì phải” – một fan nói.

Princess Die có thể sẽ được đưa vào album tiếp theo của Lady Gaga. Tựa đề của album này sẽ được hé lộ vào tháng 9 tới.


Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn