Sao nữ xứ Hàn phủ nhận tin đồn tự tử

Thứ hai, 02/07/2012, 07:43
Yoon Jin-seo – nữ diễn viên trẻ đẹp xứ kim chi đã nhờ công ty đại diện và bạn bè phủ nhận thông tin cô tự tử tại nhà riêng.

>>Britney Spears hot trong ghế giám khảo X-factor
>>Những sao Hollywood ủng hộ Tổng thống Obama
>>Những hoa hậu Hàn bị lật tẩy mặt “giả tạo”
>>
Những bộ váy tuyệt đẹp làm từ giấy


Mới đây, công ty đại diện và bạn bè của Yoon Ji-seo lên tiếng bác bỏ tin đồn nữ diễn viên này tự tử. “Yoon Jin-seo đã trải qua 2 tháng làm việc ở Mỹ và vừa trở về Hàn một vài ngày. Do không quen thời tiết và bị cảm, do uống thuốc quá liều nên Ji-seo bị hôn mê. Không thấy cô ấy ra ngoài nên chúng tôi đến và phát hiện tình trạng trên. Sau khi được bác sĩ cấp cứu, Ji-seo đã tỉnh lại” – quản lý của nữ diễn viên này cho biết.
 

Yoon Jin-seo bị đồn tự tử

 Một người bạn của Yoon Jin-seo khẳng định: “Cô ấy không phải là kiểu người muốn tự tử. Jin-seo không hề bi quan mà rất yêu cuộc sống này. Đây chỉ là sự hiểu lầm”…

Ngày 28-6, các cơ quan truyền thông của Hàn loan tin Yoon Jin-seo tự tử tại nhà riêng và đã được đưa đến bệnh viện ở Ilsan, Cyunggido (Hàn Quốc) kịp thời. Đến nay, nữ diễn viên này đã thoát khỏi tình trạng nguy hiểm, đang dần hồi phục sức khỏe.

Từ đó, tin đồn người đẹp này tự tử do trầm cảm lan truyền nhanh chóng trên các phương tiện truyền thông. Thêm vào đó, lúc kiểm tra nhà của Jin-seo, cảnh sát cho biết họ phát hiện ra nhiều đoạn ghi chú có nội dung tiêu cực: "Tôi cảm thấy rất cô đơn", "Tôi rất buồn"...

Điều này càng khiến nhiều người tin rằng Yoon Jin Seo tự tử mặc dù cảnh sát vẫn chưa có kết luận chính thức.

Yoon Jin Seo 29 tuổi và là nữ diễn viên nổi tiếng với các phim: Fugitive: Plan B, The Return of Iljimae… 


Theo Nguoilaodong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn