Hoa hậu Trung Quốc đẹp mong manh

Thứ hai, 02/07/2012, 08:01
Cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc 2012 vừa khép lại, và cũng giống như mọi năm, vẻ đẹp có phần mong manh của Wen Xia Yu đã lên ngôi.

>>Cựu hoa hậu Hàn Quốc bị buộc tội ăn cắp 
>>Sao châu Á đẹp lên từng ngày nhờ dao kéo
>>Tom Cruise và Katie Holmes bất ngờ tuyên bố chia tay 
>>
10 vũ công thoát y tuyệt nhất trên màn ảnh



 
 
 

Wen Xia Yu sở hữu vẻ đẹp mong manh... 

Wen Xia Yu năm nay 23 tuổi, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m77. Tân Hoa hậu Trung Quốc từng tốt nghiệp đại học Harbin. Hiện cô đang là một người mẫu kiêm nghệ sĩ đàn piano. Cũng giống như các người đẹp đăng quang những năm trước đây, Wen Xia Yu sở hữu một nhan sắc kiêu sa nhưng có phần mong manh. 

Tuy nhiên, với nhan sắc cùng chiều cao lý tưởng, Wen Xia Yu được kỳ vọng sẽ tiến sâu trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới được tổ chức ngay trên quê hương mình vào tháng 8 tới.
 

 

... nhưng cũng không kém phần gợi cảm

Cũng trong ngày hôm nay, trang web uy tín Global Beauties cũng đã đăng tin, Á hậu Việt Nam 2010 Hoàng My đã được cử tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2012. 

Thông tin trên trang web này ghi: “Vũ Thị Hoàng My (24 tuổi, tỉnh Đồng Nai) sẽ đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012 tại Ordos, Trung Quốc, vào tháng 8. Hoàng My là sinh viên thiết kế đa phương tiện tại Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam”. Như vậy, Hoàng My sẽ còn 3 tuần để chuẩn bị cho Miss World 2012.
 


Global Beauties đưa tin Hoàng My dự Miss World 2012


Theo VTCNews 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn