Giáo phái Scientology đã can thiệp quá sâu vào hôn nhân của Tom Cruise

Thứ hai, 02/07/2012, 14:06
Theo TMZ, giáo phái Scientology đã can thiệp quá sâu vào cuộc sống riêng của hai vợ chồng này.

>>Tom Cruise và Katie Holmes bất ngờ tuyên bố chia tay
>>Tom Cruise và 3 cuộc hôn nhân đầy dấu hỏi
>>Kate ly dị Tom Cruise vì lo cho tương lai của Suri
>>Tom Cruise yêu Katie Holmes từ cái nhìn đầu tiên


Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho rằng, mọi hành động của Katie đều bị theo dõi. Trong khuôn viên căn hộ ở New York của vợ chồng Tom Cruise, các paparazzi đã “chộp” được hình ảnh của hai chiếc xe khả nghi luôn bám sát Katie. Và việc nữ diễn viên này đệ đơn ly hôn cũng bởi vì quá xấu hổ khi phải sống một cuộc sống bó buộc như thế.
 



Cuộc sống của Katie bị "mắc kẹt" trong khu căn hộ của giáo phái Scientology ở Clearwater.

Sau khi nộp đơn ly hôn, Katie cũng đã bày tỏ mong muốn duy nhất của mình là được nhận nuôi con gái. Và theo nhiều nguồn tin, việc Katie ly hôn có liên quan đến lợi ích và tương lai của Suri nhằm tránh cho cô bé những ràng buộc tôn giáo của giáo phái Scientology.

Theo New York Post, Katie đã có những bước đi thông minh khi tự mình thuê nhà sống ở ngoài với chi phí từ 4000 – 25000USD/ tháng. Và theo nhiều nguồn tin, thời gian gần đây, Katie Holmes cũng không sống trong căn nhà của hai vợ chồng mặc dù Tom đang ở Iceland để quay bộ phim mới nhất của mình.

 


Một chiếc SUV màu trắng được cho là của giáo pháo Scientology đã được phát hiện gần tòa nhà nơi Katie ở từ nhiều tuần nay

Nhiều người dân ở xung quanh căn hộ Chelsea, nơi Katie thuê đã phát hiện ra sự có mặt của nữ diễn viên này hàng ngày trong 3 tuần qua. Với những căn cứ về tài chính tiền hôn nhân, nhiều người cho rằng, việc Katie nộp đơn ly hôn ở New York sẽ tránh cho cô những tranh chấp không đáng có, trong đó có việc giành quyền nuôi dưỡng con gái.
 

Katie Holmes chỉ có một mong muốn rằng sau khi ly hôn, cô được chăm sóc Suri.
 

Tuy nhiên, theo nhiều luật sư ở New York, Katie được biết đến như là một người độc lập, giàu có với sự nghiệp vững vàng, nên việc Katie âm mưu ly hôn có thể không liên quan đến vấn đề tài chính.


Theo Datviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn