Hậu ly hôn: Tom "xuống", Katie "lên"

Thứ hai, 02/07/2012, 11:05
Theo các chuyên gia, hình ảnh của tài tử hành động Hollywood sẽ bị ảnh hưởng từ cuộc ly hôn với vợ. Trong khi đó, nữ diễn viên 33 tuổi này sẽ có cơ hội làm nóng tên tuổi riêng.

>>Tom Cruise và Katie Holmes bất ngờ tuyên bố chia tay
>>Tom Cruise và 3 cuộc hôn nhân đầy dấu hỏi
>>Những hình ảnh đầu tiên của Tom Cruise sau khi bị vợ đệ đơn ly hôn
>>Kate ly dị Tom Cruise vì lo cho tương lai của Suri

Vài năm trước, khi Tom thể hiện tình yêu với Katie, anh đã không ngại nhảy lên ghế sofa trong cuộc phỏng vấn, khiến các fan há hốc mồm ngạc nhiên. 5 năm sau, cuộc hôn nhân của Tom - Kat chấm dứt, không chỉ đơn giản là cuộc ly hôn như những đôi vợ chồng bình thường khác, mà còn tác động lớn đến tên tuổi của họ tại Hollywood.
 

 
Tom- Kat những ngày đầu yêu nhau.

“Không còn nghi ngờ gì về cuộc ly hôn này, nó sẽ làm ảnh hưởng tới hình ảnh của Tom trước công chúng", Dorie Clark, tác giả cuốn sách nói về thương hiệu cá nhân sắp phát hành  Reinventing You: Define Your Brand, Imagine Your Future nói.

Dorie nhận xét: "Thương hiệu của anh ấy đã bị lu mờ đáng kể từ khi Tom lần đầu tiên bị bắt gặp đi với Katie Holmes 5 năm trước. Hay hành động anh ấy nhảy lên ghế trong chương trình Oprah. Và ngay sau đó, anh mất thêm vài điểm khi những đoạn video clip anh ta ca ngợi đạo Scientology bị rò rỉ".
 

 
Hành động thái quá này của Tom đã khiến anh ít được lòng công chúng vào thời điểm đó.

“Cuộc ly hôn này đã tạo thêm cơ hội cho những câu hỏi mọc lên về cuộc sống đời tư của Tom, niềm tin tôn giáo - thứ mà được nhiều người cho rằng đó là yếu tố lớn nhất của Tom. Và đó không phải là thứ mà một ngôi sao phòng vé thực sự cần", Dorie kết luận.

Trong khi đó, luật sư Michael Kelly tại Los Angeles nhận định, sau khi ly dị Tom, Katie Holmes sẽ có cơ hội nỗ lực. Michael so sánh, mặc dù hôn nhân thất bại nhưng rất có thể sự nghiệp của Katie sẽ thuận lợi hơn.

"Ly dị thực sự sẽ giúp tên tuổi của Katie hơn, bởi nhiều người nghĩ đến cô ấy và biết hơn về cô ấy. Điều này đang tạo ra rất nhiều sự cảm thông và quan tâm từ mọi người", Michael nói.
 

 
Sau 5 năm, Katie tuyên bố ly hôn chồng.

Katie Holmes được coi là một ngôi sao triển vọng. Cô bắt đầu được chú ý qua bộ phim Batman Begins và được ca ngợi trong các bộ phim độc lập như Pieces of April (2003), Thank You for Smoking (2005). Sau đó, vì lấy Tom, Katie tạm thời nghỉ ngơi sau khi sinh con gái Suri vào năm 2006.

Katie chỉ quay trở lại trường quay vào năm 2011, cô đóng vai cựu phu nhân nước Mỹ Jackie Kennedy trong The Kennedys, xuất hiện trong Jack and Jill và vừa đóng máy một bộ phim. Katie tiết lộ, cô sẽ bắt đầu một bộ phim khác vào tháng 7.


Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn