Bộ sưu tập trang sức kim cương lộng lẫy của Nữ hoàng Anh

Chủ nhật, 01/07/2012, 12:01
10.000 món trang sức bằng kim cương của các đời Nữ hoàng Anh cực kỳ quý hiếm đang được trưng bày tại Queen's Gallery ở Cung điện Buckingham, London.

>>Courtney Stodden diện đồ lót mừng nữ hoàng Anh
>> Kẻ láo lếu khoe 'vòng ba’ trước mặt nữ hoàng Anh
>>Đại gia đình Angelina Jolie dự lễ hội chúc mừng Nữ hoàng Anh
>>Sao châu Á đẹp lên từng ngày nhờ dao kéo



 

Đây là một trong những sự kiện đánh dấu 60 năm trị vì của Nữ hoàng Anh Elizabeth. Lần đầu tiên những món đồ trang sức bằng kim cương tuyệt đẹp của các Nữ hoàng Elizabeth, Victoria... và Hoàng gia Anh trong suốt hơn 3 thế kỷ qua được giới thiệu cùng lúc đến công chúng. 
 


 

Tại đây người xem sẽ được chiêm ngưỡng chiếc vòng cổ và những món trang sức được Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị đeo trong ngày lên ngôi. Đặc biệt, một bộ sưu tập trang sức của các thành viên Hoàng gia Anh như chiếc vương miện nhỏ đính 1187 viên kim cương từng được Nữ hoàng Victoria đội trong lễ lên ngôi năm 1897 cũng được trưng bày.
 


 

Không chỉ là những món đồ trang sức thông thường, đây được coi là biểu tượng của vẻ đẹp và quyền lực. Triển lãm đón khách từ ngày 30/6 và sẽ kết thúc vào ngày 8/7 trước khi mở cửa trở lại từ 31/7 đến 7/10. Sự kiện này được thiết kế riêng nhân sự kiện 60 năm trị vì của Nữ hoàng Elizabeth nên đây được coi là triển lãm hiếm có không thể bỏ qua.
 

 

Theo Vietnamnet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn