Cuộc chiến giành con giữa Tom Cruise và Katie Holmes

Thứ hai, 02/07/2012, 07:08
"Hoàn toàn không thể có chuyện từ bỏ con gái Suri nếu không xảy ra một cuộc chiến", Tom Cruise bày tỏ quan điểm về cuộc ly hôn với Katie Holmes.

>>Tom Cruise và Katie Holmes bất ngờ tuyên bố chia tay 
>>Kate ly dị Tom Cruise vì lo cho tương lai của Suri
>>Tom Cruise yêu Katie Holmes từ cái nhìn đầu tiên
>>
Tom Cruise làm đẹp bằng... phân chim


Tom Cruise tâm sự với bạn bè anh rằng: “Hoàn toàn không thể có chuyện từ bỏ con gái Suri nếu không xảy ra một cuộc chiến”. Cuộc chiến này đã nổ ra từ sau đơn ly hôn của Katie Holmes vào thứ 5, ngày 29/06 vừa qua.

Không chỉ Tom Cruise mà cả Kinh đô Hollywood cũng bị “rung chuyển” bởi quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân 5 năm hạnh phúc và đòi quyền nuôi con của Holmes. Và giờ đây, đến lượt Cruise đưa ra những đòn phản kháng.
 


Gia đình hạnh phúc 5 năm của cặp đôi Tom Cruise và Katie Holmes

Cho rằng vợ anh không đủ điều kiện để nộp đơn ly hôn tại tòa án New York, Cruise cùng nhóm luật sư đang nỗ lực hết sức giành quyền nuôi con. Cruise sẽ gửi đơn lên tòa án New York và yêu cầu chấm dứt xử lý đơn ly hôn của Katie tại Big Apple bởi vì California mới chính xác là địa điểm ly hôn.

Trên thực tế theo quy định luật ly hôn của New York thì hoặc vợ hoặc chồng phải định cư liên tục 1 năm tại bang này trước khi nộp đơn ly dị. Và nhóm luật sư Cruise khẳng định Katie không đủ đáp ứng yêu cầu này bởi cả Tom và Kat đều sống hầu hết thời gian tại bang California, mặc dù họ có nhà ở New York. “Cùng lúc đó thì Tom sẽ nộp đơn tại California và sẽ yêu cầu quyền nuôi con chung Suri”.

Với một hợp đồng hôn nhân đã qui định rõ về việc phân chia tài sản, thì nhiều người cho rằng, Holmes nộp đơn tại New York bởi vì New York không ủng hộ quyền nuôi con chung. Nguồn tin này cho biết, Holmes là ngôi sao hạng A của Hollywood và cô cũng sở hữu những khoản cát-xê khổng lồ vì vậy, Holmes có đủ khả năng nuôi Suri. Theo các luật sư thì vụ ly hôn của Tom và Kat sẽ là một trong những vụ ly hôn cay đắng nhất.
 

Theo GDVN 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn