Diễn viên "Harry Potter" mắc bệnh hiếm gặp

Chủ nhật, 01/07/2012, 11:52
Từ đầu năm nay, diễn viên Anh Daniel Radcliffe - cậu bé Harry Potter lừng danh trong loạt phim cùng tên - đã hủy bỏ một số hợp đồng vì phải đến bệnh viện để chữa một căn bệnh cực hiếm là các mạch máu ở mặt co rút gây nhức đầu một bên, khủng khiếp còn hơn “thiên đầu thống”.

>>Daniel Radcliffe được nhắm làm cậu bé người gỗ
>>Daniel Radcliffe chiến đấu với ma trong phim mới
>>Ảnh nude của Scarlett Johansson được “trả” 66.000 USD
>>Nữ ca sĩ nhảy lầu tự tử nghi trầm cảm
 



Daniel Radcliffe

Daniel cho biết, có lúc anh phải uống mỗi ngày 14 viên thuốc giảm đau cực mạnh mới chịu nổi. Anh mắc bệnh này từ nhỏ, chữa chạy thời gian dài mà không hết. Theo các chuyên gia thần kinh học, tỷ lệ người mắc bệnh này ở Anh là 1/100. Căn bệnh đã cản trở không ít sự nghiệp của anh, trong đó có vai chính trong phim hài The Amateur Photographer và phim Kill Your Darling, thuộc thể loại phim rùng rợn.

Tuy nhiên, anh cũng có niềm vui lớn khi Woman In Black (Người đàn bà áo đen), bộ phim kinh dị đầu tiên sau loạt phim Harry Potter mà anh đóng vai chính, thành công rực rỡ về mặt doanh thu. Phát hành lần đầu ở Mỹ và Canada ngày 3/2/2012, với chi phí ban đầu chỉ có 17 triệu USD, tính đến tháng Sáu này, doanh thu đã lên đến hơn 127 triệu USD.
 

Theo PNCN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn