Người tình duy nhất của Châu Tinh Trì qua đời

Chủ nhật, 01/07/2012, 13:45
Chiều qua (30/6), báo chí Singapore đưa tin nữ diễn viên Hồng Kông La Huệ Quyên đã qua đời ở tuổi 45 tại nhà riêng ở Singapore do căn bệnh ung thư tuyến tụy,


>>Châu Tinh Trì mua nhà bạc tỷ báo hiếu cha
>>Thành Long tiết lộ về dự án mới
>>"Tắc kè hoa" Katy Perry "hóa" bắp rang giới thiệu phim
>>“Bông hồng Pháp” khoe vẻ đẹp ma quái
 

Tin buồn do chính con trai kế của La Huệ Quyên xác nhận với giới truyền thông. Anh nghẹn ngào cho biết gia đình đang chuẩn bị các thủ tục mai táng nhưng hiện vẫn chưa thể công bố thông tin cụ thể về tang lễ.
  



La Huệ Quyên là người yêu duy nhất Châu Tinh Trì thừa nhận. 


La Huệ Quyên. 

La Huệ Quyên tham gia làng giải trí Hồng Kông vào năm 1987, bắt đầu từ bộ phim đầu tiên Thư Kiếm Ân Cừu Lục. Đến năm 1989, sau khi tham gia Cái Thế Hào Hiệp, La Huệ Quyên đã trở thành cái tên gây chú ý đặc biệt khi Châu Tinh Trì chính thức thừa nhận quan hệ tình cảm với cô. Huệ Quyên cũng là người phụ nữ duy nhất mà Châu Tinh Trì công nhận tình cảm cho đến nay.

Tuy tài năng nhưng La Huệ Quyên là một diễn viên kém may mắn, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì cô bất ngờ gặp tai nạn trong khi lặn dẫn đến điếc tai. Sự cố này khiến La Huệ Quyên tụt dốc và sau đó cô bị trầm cảm nặng rồi dần rút lui khỏi làng giải trí Hồng Kông. 
 



La Huệ Quyên  là nữ diễn viên Hong Kong được yêu thích những năm 80. 

Năm 2008, La Huệ Quyên kết hôn với chuyên gia tài chính Singapore Lưu Chí Mẫn nhưng chưa đầy 2 năm sau, cô phát hiện bị ung thư tuyến tụy giai đoạn 3.

Dù gia đình hết sức điều trị nhưng bệnh tình của La Huệ Quyên ngày càng nặng thêm và đến đầu năm nay, cô đã hoàn toàn từ bỏ các biện pháp trị liệu để trở về Singapore tĩnh dưỡng. Trong suốt thời gian này, chồng cô gác lại toàn bộ công việc kinh doanh và luôn túc trực chăm sóc vợ. 
 


La Huệ Quyên kết hôn cùng chuyên gia tài chính Lưu Chí Mẫn vào năm 2008. 
 

La Huệ Quyên được bắt gặp gần đây khi đang điều trị ung thư tại Hong Kong.

Đầu tháng 2/2012, La Huệ Quyên đã tự mình tổ chức một buổi tiệc chia tay với người thân và bạn bè, đồng thời cô cũng tự tay sắp xếp việc phân chia tài sản, trong đó, tất cả cổ phần trong công ty đều sang tên cho hai người con trai của chồng, và cô cũng không quên chuẩn bị cho mẹ mình một cuộc sống đầy đủ để dưỡng già.


 Theo Thebox

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn