Whitney Houston "tái sinh" rạng rỡ trong clip mới

Thứ bảy, 30/06/2012, 17:52
Dù đã qua đời cách đây không lâu, trước đó Whitney đã hoàn thành xong một phim điện ảnh cùng với Jordin Spark cho phim "Sparkle".


>>Dấu ấn Whitney Houston tại Việt Nam
>>Công bố bản thu cuối cùng của Whitney Houston
>>Whitney Houston nợ hơn 4 triệu USD
>>Mẹ Whitney Houston viết sách “minh oan” cho con gái
 

Ngày 27 tháng 6 vừa rồi, trên tài khoản VEVO của Whitney Houston xuất hiện video Celebrate của Whitney và Jordin Spark. Đây là single dùng để quảng bá cho phim điện ảnh Sparkle của chính Jordin Spark diễn vai chính và diva I will always love you vào vai mẹ của nhân vật chính.
 

Whitney Houston trong video Celebrate thật ra là những mảnh cắt ghép từ phim Sparkle.

Trong Sparkle, Whitney và Jordin vào vai hai mẹ con.

Celebrate là một bản R&B với tiết tấu nhanh và bắt tai từ đầu đến cuối. Với âm hưởng giai điệu blue soul thập kỷ 50 trên nền những âm thanh hiện đại, giọng hát của Whitney và Jordin Spark hoà hợp rất tốt với nhau. Celebrate cũng chính là một trong những ca khúc chính thức trong phim Sparkle mà Whitney Houston đã hoàn thành trước khi bi kịch xảy ra với cô.

Ca khúc Celebrate được phát hành vào ngày 5/6 vừa rồi trên iTunes.
 

Poster phim Sparkle.

Trong video Jordin Spark khoác lên chiếc áo phông có in hình bìa album My Love Is Your Love của Whitney Houston.

Phim điện ảnh Sparkle được làm lại từ một phim cùng tên vào năm 1976, mang âm hưởng của âm nhạc thời kì Motown. Lấy cảm hứng từ sự nghiệp của nhóm The Supreme, bộ phim kể về sự giằng xé nội tâm của một cô gái trẻ nuôi mộng làm ca sĩ để được tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu.

Cô phải đấu tranh để tìm sự cân bằng bên một gia đình đang trên bờ vực tan vỡ, một bên là mối tình lãng mạn với người quản lý và một bên là tình bạn, tình đồng nghiệp với 2 người hát cùng với cô trong nhóm.

Phim sẽ được công chiếu rộng rãi vào ngày 17/8.

Theo Infornet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn