Soi doanh thu phim của 10 diễn viên hè 2012

Thứ bảy, 30/06/2012, 21:08
Channing Tatum từng kiếm về cho các bộ phim mà mình tham gia đến 1,5 tỷ USD, Anne Hathaway thu được nhiều hơn với 3,2 tỷ USD, còn 4,7 tỷ USD là con số mà anh chàng Shia LaBeouf và các hãng phim của mình thâu tóm.


>>Những ngôi sao bạn bè với Hoàng gia Anh
>>Trần Quán Hy lại ngựa quen đường cũ
>>Đến nơi cất giữ trái tim của nhạc sĩ thiên tài Chopin
>>Những lỗi ngớ ngẩn trong 'I Do I Do'
 

Mùa hè năm nay có sự đổ bộ của rất nhiều các diễn viên trẻ, tiềm năng và một vài người kỳ cựu trong các bom tấn mới. Bản thân nếu bộ phim nào có doanh thu khủng cũng sẽ là bệ phóng đắc lực cho cát-xê phim tiếp theo của họ.

Dưới đây là 10 minh tinh, tài tử đã giúp các hãng gặt hái được doanh thu cao nhất trong sự nghiệp diễn xuất của họ do Box Office Mojo cung cấp. Điểm chung của họ là đều có những tác phẩm mong chờ trong hè này.

Channing Tatum
 


 

Doanh thu các phim đã tham gia: 1,4 tỷ USD

Channing Tatum hiện đang là một trong những nam diễn viên hot nhất thế giới. Bộ phim tình cảm The Vow của anh cách đây không lâu mang về 195 triệu USD phòng vé trong khi kinh phí chỉ có 30 triệu USD. Thêm cú hit 190 triệu USD của 21 Jump Street mùa hè này sẽ giúp bộ phim sắp tới của Channing là Magic Mike hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thành công nữa.
 

Mark Wahlberg
 


 

Doanh thu các phim: 2,5 tỷ USD

Mark Wahlberg tham gia cả phim hành động lẫn hài hước. Anh từng gây chú ý với tác phẩm được đề cử Oscar năm ngoái The Fighter cho tới vai hài trong The Other Guys. Mùa hè này, Mark lần đầu tiên sẽ đóng hài “solo” qua bộ phim Ted.

Andrew Garfield
 


 

Doanh thu các phim: 360 triệu USD

Mùa hè này, Andrew Garfield sẽ mang tới bom tấn The Amazing Spider-Man được dự báo sẽ lọt vào top phòng vé với 125 triệu USD tuần công chiếu đầu tiên. Kể từ vai diễn Eduardo Saverin gây chú ý trong The Social Network, Andrew bắt đầu được các nhà làm phim để ý.

Tom Hardy
 

Doanh thu các phim: 1,2 tỷ USD

Tài tử của loạt phim từng thử sức với nhiều vai diễn từ phim hành động cho tới hài hước, hè này Tom Hardy với vai diễn phản diện Bane được chú ý không kém gì nhân vật chính người Dơi trong The Dark Knight Rises. Bane được coi là vai diễn khá nặng ký nhưng người hâm mộ hoàn toàn có thể tin vào Tom.

Anne Hathaway
 


 

Doanh thu các phim: 3,2 tỷ USD

Đảm nhận vai diễn Catwoman trong The Dark Knight Rises, đây hứa hẹn sẽ là vai diễn đột phá của nữ hoàng phim hài tình cảm của Hollywood. Nếu thất bại với The Dark Knight Rises, rất có thể Anne sẽ quay lại thể loại quen thuộc trước đây, thế nên sự kỳ vọng dành cho người đẹp miệng rộng này rất lớn. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, Anne đã mang về 3,2 tỷ USD doanh thu cho các hãng phim.

Ben Stiller
 


 

Doanh thu các phim: 5,2 tỷ USD

Với loạt phim Meet the Parents và Night at the Museum, Ben Stiller vẫn là cây hài có duyên nhưng với tác phẩm Tower Heist lại là sự thất bại vì chỉ mang về có 175 triệu USD trong khi doanh thu là 75 triệu USD. Bởi vậy bộ phim mới The Watch ra mắt tháng 7 tới là cơ hội để Ben gỡ gạc.

Jeremy Renner
 


 

Doanh thu các phim: 2,6 tỷ USD

Từ Mission: Impossible - Ghost Protocol cho tới cú hit The Avengers năm nay, chỉ trong vòng 12 tháng mà Jeremy Renner đã có trong tay 2 bộ phim có doanh thu cao nhất. Sắp tới, Jeremy sẽ có riêng tác phẩm của anh là The Bourne Legacy.

Will Ferrell
 


 

Doanh thu các phim: 1,9 tỷ USD

Bộ phim trước của tài tử kỳ cựu Will Ferrel là The Other Guys được khen ngợi nhiều và thu về 170 triệu USD, nhưng vốn bỏ ra làm đã là 100 triệu USD. Còn trước đó, Will có cú xịt ngóm với bộ phim Land of the Lost. Tác phẩm mới The Campaign sẽ là nơi để Will Ferrell lấy lại danh tiếng cho mình.

Meryl Streep
 

Doanh thu các phim: 2,8 tỷ USD

Minh tinh của những giải thưởng Meryl Streep đã phá vỡ quy luật phụ nữ là “thuốc độc” phòng vé. Mùa hè này, Meryl Streep sẽ có bộ phim hài Hope Springs ra mắt đóng cặp với Steve Carell và Tommy Lee Jones. Nếu bộ phim thành công, Meryl lại có cơ hội tăng cát-xê về già của cô.

Shia LaBeouf
 

Doanh thu các phim: 4,7 tỷ USD

Sau thành công rực rỡ của series Transformers, Shia LaBeouf đang chứng minh mình có thể tự tạo thành điểm nhấn cho bộ phim. Và Lawless là một lựa chọn hoàn hảo khi nó ra mắt vào tháng 8 tới. Shia vào vai người buôn lậu rượu dựa trên cuốn tiểu thuyết The Wettest County in the World.
 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn