Ca sĩ thần tượng Nhật bị bạn trai tung ảnh nóng

Thứ hai, 02/07/2012, 14:53
Sashihara Rino, nữ ca sĩ nhóm nhạc trẻ nổi tiếng xứ anh đào AKB48 tối tăm mặt mũi trước việc người yêu cũ lên báo kể chuyện riêng tư.

>>So cảnh nóng trong các phiên bản Tây Du Ký
>>Ứng viên Hoa hậu Hồng Kông 2012 lộ ảnh nóng
>>Phim gây sốt của "bom sex" Mỹ tới Việt Nam
>>Bạn trai Sofia Vergara nghiện sex tập thể
 

Nữ ca sĩ Sashihara Shino sinh năm 1992 và là ca sĩ nhóm nhạc nổi tiếng Nhật

Nữ ca sĩ Sashihara Shino sinh năm 1992 và là ca sĩ nhóm nhạc nổi tiếng Nhật AKB48. Ảnh: News.

Bạn trai cũ của Sashihara mới đây đã gửi đến tạp chí Shukan Bunshun của Nhật nhiều thông tin nhạy cảm có liên quan tới nữ ca sĩ này. Theo người đàn ông, cả hai yêu nhau từ năm 2009, mối quan hệ kéo dài khoảng một năm, và họ đã làm "chuyện ấy" khi cô ca sĩ chỉ mới 16 tuổi.

Chia sẻ với tờ báo, người đàn ông nhấn mạnh: "Cô ấy quả là bốc lửa so với độ tuổi. Khi tôi đến phòng Sashi, cô ấy nói rất khiêu khích: Anh muốn ngắm em không, rồi còn đặt tay tôi lên đùi cô ấy... ". Ngoài nội dung trên, bạn trai của Sashihara còn chia sẻ một số bức ảnh khá nhạy cảm, được cho là của nữ ca sĩ trẻ. Người này còn hứa hẹn "có thêm nhiều tấm khác giá trị... ".

Một số hình ảnh nhạy cảm được cho là của Sashihara được đăng tải.

Một số hình ảnh nhạy cảm được cho là của Sashihara được đăng tải trên tờ tạp chí Shukan Bunshun.

Khi thông tin gây ồn ào dư luận, Rino khẳng định cô và người đàn ông chỉ là bạn bè, đồng thời tuyên bố "những lời anh ta nói ra là dối trá". Tuy nhiên, mới đây, một vài hình ảnh của một cô gái với gương mặt khá giống Sashiara và bạn tình với những tư thế quá nhạy cảm đã khiến dư luận hồ nghi, không ít người chỉ trích cô ca sĩ dối trá.

Trước áp lực của công chúng, nhà sản xuất của AKB48 Akimoto Yasushi mới đây quyết định sẽ chuyển Sashihara sang nhóm HKT48, một nhóm nhạc "chị em" với AKB48. Theo một nguồn tin, Sashihara đang trong tình trạng khủng hoảng tinh thần.

Nữ ca sĩ thần tượng của Nhật Bản đã bày tỏ lời xin lỗi với khán giả: "Lần đầu tiên khi có người nói với tôi về điều này, tôi thậm chí còn không hiểu gì. Tôi đã rất sững sờ khi đọc bài báo đó. Hầu như thông tin là sai sự thật, tôi chỉ là bạn của anh ta... Giờ tôi thậm chí không thể trò chuyện với mẹ. Những lời nói của fan trên blog cá nhân khiến tôi thực sự đau lòng... Xin lỗi tất cả... ".


Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích