"Tình cũ" Châu Tinh Trì để lại di ngôn cho người thân

Thứ ba, 03/07/2012, 07:06
Hôm 2/7, tang lễ của nữ diễn viên La Huệ Quyên đã được chuẩn bị đến những khâu cuối cùng trước khi lễ hỏa táng được tổ chức vào ngày 4/7 tại Singapore.


>>Chanel: Từ cô bé mồ côi tới huyền thoại thời trang
>>Cảnh yêu nóng hổi của Jang Dong Gun
>>Người tình duy nhất của Châu Tinh Trì qua đời
>>Châu Tinh Trì mua nhà bạc tỷ báo hiếu cha
 

Ngày 29/6 nữ diễn viên Hong Kong La Huệ Quyên đã qua đời tại nhà riêng ở Singapore do ung thư tuyến tụy. Năm 2010, cô phát hiện bị bệnh ung thư tụy và bắt đầu trị liệu. Tuy nhiên bệnh đã trở nặng, các tế bào ung thư đã lây lan đến thận, khoan bụng và gan và tình trạng sức khỏe của La Huệ Quyên rất xấu.

Gần đây, cô từng có dự định đến Hong Kong chữa trị và gặp gỡ bạn bè tại đây. Cô còn tặng cho mỗi người một đĩa CD với hy vọng họ không buồn và tổn thương trước cái chết của mình. Ngày 22/6 cô còn trả lời tin nhắn với phóng viên là cô vẫn còn sống và cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Vì vậy, khi hay tin cô đã qua đời mọi người đều thật sự bất ngờ và cảm thương cho La Huệ Quyên.

Linh đường được tổ chức tại Singapore.

La Huệ Quyên qua đời không chỉ để lại nhiều đau buồn cho bạn bè làng giải trí Hong Kong mà ngay cả các tờ báo lớn tại Singapore cũng quan tâm đưa tin. Trong buổi tưởng niệm, người nhà của nữ diễn viên 45 tuổi đã cho phát một đoạn clip dài 30 phút do chính cô nhờ một công ty chế tác phim thực hiện trước đó, để gửi lời chia tay cuối cùng đến bạn bè và gia đình.

Trong đoạn clip, ngoài những hình ảnh đáng nhớ trong cuộc đời của La Huệ Quyên còn có một đoạn nhắn nhủ dài 8 phút cô bộc bạch tâm trạng: "Đây là một sự ban ơn của thần, cuộc sống của tôi rất trọn vẹn, tôi rất vui vẻ ra đi".

Hình ảnh La Huệ Quyên trong clip rất tươi tỉnh, bình thản và mong muốn những người ở lại sẽ không quá đau lòng vì mình. Đoạn clip đã khiến những người có mặt đều xúc động rơi nước mắt. Chồng của cô cho biết, lễ hỏa táng sẽ tổ chức vào sáng ngày 4/7, sau đó hài cốt của cô sẽ được đem về quê nhà Hong Kong và làm lễ truy điệu tại đây vào ngày 12/7.

La Huệ Quyên là người vô cùng lạc quan mặc dù trước đó, vào năm 2011 tiếp nhận phỏng vấn của đài truyền hình cô từng chia sẻ khoảng thời gian khủng hoảng nhất trong cuộc đời mình. Vào năm 1997, khi khủng hoảng kinh tế cô đã bị bạn lừa toàn bộ số tiền làm thủ tục nhà đất. Năm 1999, cô gặp tai nạn khi lặn, do chậm cứu chữa nên chỉ còn 20% thính lực và rơi vào trạng thái trầm cảm nặng. 

Hình ảnh La Huệ Quyên trong đoạn clip di chúc.

Người chồng Lưu Chí Mẫn không rời mắt khỏi đoạn clip tại buổi lễ.

Mãi đến năm 2007 khi cấy ghép màng nhĩ nhân tạo, tinh thần của cô mới dần hồi phục. Đến năm 2008, cô lên xe hoa với nhà tài chính Lưu Chí Mẫn và bắt đầu những tháng ngày hạnh phúc thật sự trong cuộc đời.

Trước đây La Huệ Quyên là nữ diễn viên nổi tiếng cùa đài TVB, cô từng đóng chung với Lê Minh trong Người nơi biên giới, Châu Tinh Trì trong Cái thế hào hiệp… Cô từng có một mối tình với Châu Tình Trì, sau đó hai người chia tay.

La Huệ Quyên thực sự hạnh phúc khi kết hôn cùng Lưu Chí Mẫn.

Đặng Tụy Vân và Trần Pháp Dung là những người bạn thân thiết của cô.

Theo Thebox

Các tin cũ hơn