Vợ chồng Beyonce thắng lớn tại lễ trao giải BET Awards

Thứ ba, 03/07/2012, 08:23
Tại lễ trao giải BET Awards 2012 vừa diễn ra sáng 2.7 (giờ Việt Nam) tại Los Angeles, Mỹ, vợ chồng Beyonce và Jay-Z thắng lớn khi mỗi người đều mang về hai giải thưởng.


>>Beyonce giảm gần 30kg trong 5 tháng sau sinh
>>Beyonce-người phụ nữ đẹp nhất hành tinh
>> Beyonce dẫn đầu top 10 mỹ nhân sexy nhất thế giới 
>>Vợ chồng Beyonce đón con gái đầu lòng 


Cặp đôi "hot" nhất năm 2012 vợ chồng Beyonce và Jay-Z thắng lớn tại lễ trao giải BET Awards 2012 khi mỗi người đều ẵm trọn hai giải thưởng mang về.

Là một trong những nghệ sĩ nhận được nhiều đề cử nhất với sáu đề cử, nữ ca sĩ Beyonce đã giành chiến thắng tại hai hạng mục: Nữ nghệ sĩ R & B xuất sắc nhất và giải Đạo diễn video của năm với Alan Ferguson.
 


Beyonce hạnh phúc khi nhận giải thưởng

Chồng cô, rapper Jay-Z cũng nhận được cú đúp gồm hai giải thưởng cùng với Kanye West: Video của năm và Nhóm nhạc xuất sắc nhất.

Phát biểu khi nhận giải, Beyonce cho biết: “Tôi bắt đầu yêu âm nhạc khi lắng nghe những giai điệu R & B. Đó là tình yêu và giá trị lớn nhất của cuộc đời tôi. Cảm ơn Lauryn Hill, Mary J. Blige và Whitney Houston - những người đã truyền cho tôi cảm hứng và lòng say mê”.


Cô Kim cũng đến dự lễ trao giải để chúc mừng người yêu rapper Kanye West

Người yêu của cô Kim, rapper Kanye West cũng là người giành nhiều đề cử nhất trong mùa giải lần này. Tuy nhiên, anh đã chia sẻ giải thưởng với Jay-Z ở cả hạng mục Nhóm nhạc hay nhất và Video hay nhất.

Chris Brown cũng khá thành công khi lần thứ hai liên tiếp nhận giải Nam nghệ sĩ R & B xuất sắc nhất và "rinh" luôn giải Khán giả bình chọn qua internet.

Giải thưởng Nữ nghệ sĩ hip-hop xuất sắc nhất thuộc về "đối thủ vòng ba của cô Kim" Nicki Minaj.


Theo Danviet 

Các tin cũ hơn