Những cuộc chia tay bất ngờ ở Hollywood

Thứ ba, 03/07/2012, 14:54
Không chỉ có vợ chồng Tom - Kat, nhiều cặp đôi từng thề non hẹn biển cuối cùng vẫn đường ai nấy đi.


>>Tom Cruise và Katie Holmes bất ngờ tuyên bố chia tay
>>Những hình ảnh đầu tiên của Tom Cruise sau khi bị vợ đệ đơn ly hôn
>>Tom Cruise và những con số 33 bí ẩn
>>Whitney Houston "tái sinh" rạng rỡ trong clip mới
 

Heidi Klum - Seal
 


 

Cặp đôi có cuộc hôn nhân dài 7 năm với nhiều kỷ niệm đẹp. Cụ thể là lần tổ chức lại đám cưới đầy lãng mạn, Seal thậm chí hát trên sàn catwalk của vợ. Vậy mà tất cả những điều đó vẫn không thể ngăn cản cựu chân dài Heidi Klum và danh ca Seal chia tay nhau.

Đầu năm nay, làng giải trí bất ngờ trước thông tin Heidi Klum và Seal tuyên bố ly hôn, kết thúc cho một cuộc tình đẹp lâu năm. Cả 2 tuyên bố sẽ tôn trọng nhau như những người bạn, cùng nhau chăm sóc 3 đứa con - thành quả của cuộc hôn nhân tưởng như vững bền ấy.

Demi Moore - Ashton Kutcher
 

Người hâm mộ tin rằng, cuộc hôn nhân giữa minh tinh Demi Moore với "phi công trẻ" Ashton Kutcher kém cô 14 tuổi là bằng chứng cho mối tình chênh lệch tuổi tác sâu sắc, nhất là ở làng giải trí.

Nhưng những nỗ lực làm đẹp, trẻ hóa của Demi cũng không thể giữ nổi chân anh chồng đào hoa. Cuối cùng, sau 6 năm luôn tỏ ra hạnh phúc, loạt tin đồn Ashton ngoại tình, Demi không thể chịu đựng được nữa và tuyên bố ly hôn. Sau đó, Demi xuất hiện với dáng vẻ tiều tụy, thậm chí cô phải nhờ cậy tới bác sĩ.

Jennifer Lopez - Marc Anthony

Chỉ 1 tháng sau lễ kỷ niệm 7 năm kết hôn, cặp đôi quyền lực của làng nhạc latin Jennifer Lopez - Marc Anthony thông báo chia tay. Có thông tin Jennifer bỏ chồng vì Marc quá gia trưởng, luôn kìm cặp vợ.

Bằng chứng dễ thấy nhất là sau đó, J.Lo làm việc nhiều hơn, cô đi tour điên cuồng và ăn mặc cũng mát mẻ hơn, đồng thời "tậu" ngay cho mình anh bồ trẻ là vũ công vô danh Casper Smart. Mặc dù chia tay, cặp vợ chồng vẫn dành thời gian chăm sóc con cái, cùng thực hiện show truyền hình chung.

Arnold Schwarzenegger - Maria Shriver
 

Chung sống 25 bên nhau, là hình tượng cho hàng triệu fan hâm mộ, người hùng cơ bắp Arnold Schwarzenegger kiêm thị trưởng bang đã làm thất vọng nhiều người khi scandal con rơi bị lộ ra.

Kẻ thứ ba không ai ngờ tới chính là người giúp việc trong gia đình. Vợ anh là nhà báo Maria Shriver đã tuyên bố ly hôn chồng sau khi biết mình bị lừa dối từng ấy năm.

Courteney Cox - David Arquette
 

Courteney Cox - nữ diễn viên nổi tiếng trong series Friends gặp gỡ David Arquette trên trường quay Scream năm 1996, họ nhanh chóng yêu và kết hôn năm 1999.

Khá kín đáo trong chuyện riêng tư, tới hơn 10 năm sau, cặp vợ chồng này thông báo họ ly thân khiến nhiều fan sửng sốt. Mặc dù không còn ở với nhau, họ vẫn giữ quan hệ bạn bè tốt và cùng nhau đóng phần 4 của Scream năm ngoái.

Christina Aguilera -  Jordan Bratman
 

Khi lấy nhà sản xuất Jordan Bratman, Christina từ một gái hư trở thành người vợ, người mẹ hiền đảm đang. Hình ảnh của cô được giữ sạch trong công chúng, nhưng lần chia tay bất ngờ đã chấm dứt 5 năm kết hôn và Christina trở lại lối sống bê tha, luộm thuộm.

Ngay sau khi ly dị chồng ít lâu, Christina cặp với bồ trẻ Matthew Rutler - một nhân viên trợ lý trường quay của bộ phim Burlesque mà cô tham gia trước đó. X-tina và bồ mới đã cùng nhau gây ra vài scandal gây chú ý.

Johnny Depp - Vanessa Paradis
 

"Ngựa hoang" Johnny Depp đã được "thuần chủng" khi yêu và chung sống với bạn gái Vanessa Paradis, họ có với nhau 2 đứa con xinh đẹp. Cuộc sống hôn nhân 14 năm phẳng lặng, yên bình bắt đầu bị dao động sau khi có loạt tin đồn chia tay.

Một thời gian không lâu sau khi Johnny lên tiếng phủ nhận rạn vỡ, vừa qua anh chính thức thừa nhận chia tay với Vanessa. Giới truyền thông nghi ngờ Johnny đã phải lòng cô bạn diễn xinh đẹp Amber Heard khi cùng đóng bộ phim Rum Diary.

Tom Cruise – Katie Holmes
 

Đã 2 lần ly hôn, nhưng mới đây, tài tử của Nhiệm vụ bất khả thi tiếp tục ghi thêm lần đổ vỡ mới. Nữ diễn viên Katie bất ngờ đệ đơn ly hôn Tom vào hôm 29/6 vừa qua, mang tới dấu chấm cho hôn nhân 5 năm của họ.

Nguyên nhân được cho là Katie đã phải hy sinh quá nhiều cho mái ấm chung của 2 người, trong khi Tom mải mê đi làm anh hùng màn bạc. Công chúng lo ngại cuộc chiến giành quyền chăm sóc cô con gái Suri sẽ đi tới đâu bởi Suri quá nổi tiếng từ khi còn nhỏ.
 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn