Triệu Vy diện mốt không quần ăn mừng kỷ lục của "Họa bì 2"

Thứ ba, 03/07/2012, 15:59
Với áo sơ mi trắng, giày thể thao, tóc buông xõa, "én nhỏ" trẻ trung và đầy gợi cảm trong một sự kiện của phim mới.

>>Triệu Vy lộ ảnh ăn uống hồn nhiên
>>Mối tình của Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh
>>Triệu Vy - Châu Tấn quấn quýt "đáng ngờ"
>>Triệu Vy thử sức với vai trò đạo diễn
 

Sau màn ra mắt đại thắng, hôm qua, 2/7, đoàn làm phim Họa bì 2 đã có buổi lễ hoành tráng mừng thành công tại Bắc Kinh.

Là một trong ba ngôi sao lớn của phim, lẽ đương nhiên Triệu Vy là cái tên được chú ý. Tuy nhiên, tại sự kiện ngày hôm qua, "én nhỏ" còn làm được nhiều hơn thế, cô nổi bật hơn bất kỳ bạn diễn nào, ngay cả Trần Khôn.

Không váy áo lộng lẫy, Triệu Vy xuất hiện với chiếc áo sơ mi trắng kiêm váy, đi giày thể thao và buông xõa tóc. Chính sự đơn giản nhưng gợi cảm của nữ diễn viên xinh đẹp đã đưa cô trở thành tâm điểm thu hút ống kính.

Sau 4 năm chờ đợi, Họa bì 2 đã ra đời. Và ngay trong ngày đầu tiên công chiếu, bộ phim được trông đợi nhất trong năm này đã kéo hơn 200.000 người đến rạp, đạt doanh thu 6 triệu NDT (khoảng 943.000 USD). Đây là kỷ lục đối với một bộ phim Trung Quốc.

Xét về doanh thu trong ngày đầu tiên công chiếu ở đại lục, Họa bì 2 chỉ đứng sau 2 bộ phim của Hollywood là Transformer 3 (12 triệu NDT/1,88 triệu USD) và Titanic 3D (10 triệu NDT/1,57 triệu USD).

Dù đại thắng nhưng không phải Họa bì 2 không có điều để chê. Nhận xét của phần lớn khán giả là câu chuyện của Họa bì 2 không hấp dẫn như phần 1 nhưng bù lại, bộ phim được đánh giá cao về kỹ xảo, phục trang, quay phim và diễn xuất của diễn viên.

Hình ảnh đoàn làm phim Họa bì 2 ăn mừng thành công ngày 2/7:
 

Họa bì 2 mừng thành công với sự góp mặt của dàn diễn viên ngôi sao - Triệu Vy, Trần Khôn, Trần Đình Gia, Phí Tường. Tuy nhiên, buổi lễ thiếu Châu Tấn, Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong.

Triệu Vy trẻ trung và gợi cảm với mốt "không quần".

Diễn xuất của Triệu Vy trong Họa bì 2 được đánh giá cao hơn phần 1.

4 diễn viên của phim: Trần Đình Gia - Phí Tường - Triệu Vy - Trần Khôn.

Đạo diễn Ô Nhĩ Thiện.

Triệu Vy trong bữa tiệc.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn