Tom Cruise và Katie có chuyện từ 6 tháng trước

Thứ ba, 03/07/2012, 10:37
Nữ diễn viên 34 tuổi không giấu nổi vẻ mặt ngại ngùng khi lần đầu xuất hiện sau tin ly hôn với Tom Cruise. Kat tới trường quay chương trình Project Runway: All Stars với một đội vệ sĩ lên tới 6 người.

>>Tom Cruise và Katie Holmes bất ngờ tuyên bố chia tay
>>Tom Cruise và 3 cuộc hôn nhân đầy dấu hỏi
>>Những hình ảnh đầu tiên của Tom Cruise sau khi bị vợ đệ đơn ly hôn
>>Tom Cruise yêu Katie Holmes từ cái nhìn đầu tiên
>>Cuộc chiến giành con giữa Tom Cruise và Katie Holmes




Cô xuất hiện với đội vệ sĩ mới lên đến 6 người.

Vợ cũ của Tom Cruise xuất hiện trong một chiếc váy xanh thanh lịch và kín đáo trên đường phố New York ngày 2/7. Trước sự săn đón của cánh phóng viên, Kat luôn giấu đi ánh mắt và trạng thái hiện tại trên gương mặt. Cô cũng thường xuyên cúi mặt để né tránh những ánh mắt nhòm ngó. Và một điều dễ nhận thấy là Kat đã không còn đeo nhẫn cưới trên tay.
 

Kat đã tháo nhẫn cưới trên tay.

Ngày 29/6, Kat đã nộp đơn ly dị Tom Cruise lên tòa án New York, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm với ngôi sao của Nhiệm vụ bất khả thi khiến cả làng giải trí chấn động.

Theo tờ People, nam diễn viên 50 tuổi cũng hoàn toàn bất ngờ trước sự việc này. "Anh ấy hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra. Tom hoàn toàn suy sụp", một nguồn tin tiết lộ với People.

 

Trong đơn ly hôn, Kat nói cuộc hôn nhân của cô với Tom là "không thể cứu vãn".

Tờ People cũng cho hay Kat rất mạnh mẽ và quyết đoán khi ra quyết định ly dị. Cô quyết từ bỏ Tom và giành quyền nuôi Suri. Trang TMZ đưa tin Katie Holmes cho hay cuộc hôn nhân của cô và Tom đã lâm vào tình trạng rạn vỡ đến mức "không thể cứu vãn" ít nhất từ 6 tháng trước khi Kat đâm đơn ly dị. 
 

 
 

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn