Những người đẹp xứ Hàn đắt show quảng cáo

Thứ ba, 03/07/2012, 11:24
Lee Hyori, Lee Min Jung, Song Hye Kyo... là những cô nàng không chỉ tài năng, xinh đẹp mà còn rất được tin tưởng giao nhiệm vụ làm người mẫu đại diện.

>>"Họa mi" Adele sắp làm mẹ
>>Chanel: Từ cô bé mồ côi tới huyền thoại thời trang
>>Top người mẫu Playboy rực lửa nhất
>>Hacker “chôm” ảnh của sao bị kết án 6 năm tù

Lee Min Jung

Tham gia diễn xuất trong siêu phẩm Vườn Sao Băng, Lee Min Jung được đánh giá là một diễn viên vô cùng triển vọng. Vậy là tên tuổi cô lên như diều gặp gió. Min Jung liên tục nhận được những lời mời đóng phim và quảng cáo. Cô là gương mặt đại diện của các nhãn hiệu mỹ phẩm, điện thoại di động, thời trang công sở, học sinh... Trong những năm gần đây, Min Jung đã góp phần đưa hình ảnh của không dưới 10 sản phẩm đến với công chúng.
 

Thành danh với tên tuổi một ca sĩ solo nổi tiếng khắp châu Á, những hợp đồng quảng cáo liên tục đến với Lee Hyori. Dù lịch làm việc vô cùng bận rộn nhưng Lee Hyori vẫn luôn tích cực tham gia các chương trình quảng cáo, đặc biệt trong lĩnh vực từ thiện. Cô thậm chí còn quyên góp toàn bộ cát-xê nhận được để quyên góp cho một chương trình cô làm đại diện quảng cáo.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là một diễn viên tài năng và một nhà tạo mẫu chuyên nghiệp. Ở cô toát lên một vẻ khiến người ta tin tưởng và giao cho vai trò đại diện hình ảnh. Thể hiện ở thái độ tập trung và nghiêm túc trong công việc của cô. Song Hye Kyo chính là người mẫu lý tưởng mà mọi phụ nữ ao ước nên cô thường nhận được những quảng cáo mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp.

Lee Na Young

Sở hữu một vẻ ngoài tươi tắn, Lee Na Young đã giúp không ít sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Sau khi tham gia bộ phim truyền hình The Fugitive: Plan B, Lee Na Young rất được khán giả yêu mến. Vì vậy, rất nhiều nhãn hàng muốn mời cô về làm hình ảnh đại diện cho sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, một lý do khác khiến các nhà đầu tư rất tin tưởng Lee Na Young là cô sở hữu một lý lịch đẹp tuyệt đối, không có scandal.

Kara

Kara là một nhóm nhạc vô cùng trẻ trung và dễ thương, gồm 5 cô gái rất được giới tuổi teen mến mộ. Do đó, những sản phẩm mà Kara giới thiệu cũng thường dành cho học sinh như hộp đựng cơm trưa, đồng phục, bánh kem... Do có thế mạnh trong lĩnh vực âm nhạc nên đi kèm với mỗi sản phẩm là một ca khúc dành tặng tới các fan cũng không kém phần dễ thương, tươi mới.

Shin Mina

Sau thành công vang dội của bộ phim My Girlfriend Is A Gumiho, nàng "cáo chín đuôi" Shin Mina đã là gương mặt quảng cáo cho khá nhiều sản phẩm khác nhau. Có thể nói, nhãn hàng mà cô quảng cáo thành công nhất là thời trang quần jeans. Sở hữu một gương mặt dễ thương, nụ cười má lúm và form người khá chuẩn nên khá nhiều hãng thời trang và sản phẩm dành cho phụ nữ muốn mời Mina làm đại diện hình ảnh.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn