Naomi Watts được "phù phép" thành cực giống Công nương Diana

Thứ ba, 03/07/2012, 16:05
Naomi Watts đã để lại ấn tượng cho người xem với hình ảnh một Công nước Diana bằng xương bằng thịt trong bộ phim “Caught In Flight” về những năm cuối đời của bà.

>>Những khoảnh khắc đẹp của Tom và Katie
>>Cảnh yêu nóng hổi của Jang Dong Gun
>>Liễu Nham sexy, mày râu liếc trộm
>>Tổng thống Obama hát bài 'hit' của Justin Bieber


“Caught In Flight” của đạo diễn người Đức, Oliver Hirschbiegel kể về thời gian 2 năm cuối đời của Công nương nước Anh Diana trước khi bà qua đời trong một tai nạn xe hơi thảm khốc năm 1997 tại Paris.

Để vào vai nhân vật nặng ký này, nữ diễn viên người Australia gốc Anh, Naomi Watts sẽ được “tân trang” với hàng loạt các trang phục quen thuộc gắn với tên tuổi của Công nương Diana khi bà còn sống. 
 

Naomi Watts (trái) sau khi đã được các nhà hóa trang "phù phép" thành Công nương Diana thời điểm năm 1997, khi bà ở Angola.

Ngoài ra, để thu thập thêm tư liệu về Diana, nữ diễn viên Naomi Watts đã đến Kensington ở London và thăm những nơi mà Công nương thường lui tới như câu lạc bộ The Harbour Club và Beauchamp Place.

Với ưu thế về ngoại hình có nhiều nét tương đồng với Công nương Dianna như khuôn mặt, mái tóc, ánh mắt… nên việc hóa thân cho nhân vật này với Naomi Watts không gặp nhiều bất lợi gì nhiều. Tuy nhiên vẫn có ý kiến cho rằng Watts có vẻ hơi “nhừ” hơn so với Diana trước lúc qua đời.

Trong mắt của bạn diễn, nam diễn viên Naveen Andrews thì đánh giá cao hình ảnh của Naomi Watts và cho rằng nữ diễn viên là ứng cử duy nhất cho nhân vật Công nương nước Anh. “Tôi nghĩ là không ai có thể diễn tròn vai diễn này hơn cô ấy, không ai cả”, Andrews nhận định về nữ đồng nghiệp.

 

Naomi Watts trên phim trường với trang phục đầm liền thân ánh bạc, vòng ngọc trai, chiếc ví đen và giầy cao gót đen khá quen thuộc với hình ảnh Công nương nước Anh.

Theo lời giải thích của đoàn phim thì Watts hội tụ đầy đủ những yếu tố như “sự ấm áp, tính nhân văn và sự cảm thông” vốn có của một “biểu tượng toàn cầu” như Công nương Diana.

Phần lớn bối cảnh phim được thực hiện ở Croatia và London. Phim đề cập đến mối quan hệ tình ái giữa Công nương với người tình bí mật là bác sĩ người Pakistan Hasnat Khan do nam tài tử của loạt phim truyền hình “Lost” người Anh gốc Ấn Độ là Naveen Andrews đảm nhiệm.

Bên cạnh đó, đạo diễn cũng không quên quan hệ của cô với con trai tỷ phú Mohamed Al Fayed là Dodi Fayed, người cũng tử nạn cùng Dina trên chuyến xe tử thần ở Paris.

 

Công nương Diana bằng xương bằng thịt của Naomi Watts trong "Caught In Flight".

Phim được tiến hành quay từ tháng 5 và dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 20/2/2013. Hiện tại, tên tuổi của các diễn viên trong phim, ngoại trừ Naomi Watts và Naveen Andrews, vẫn được đạo diễn Oliver Hirschbiegel giữ bí mật.

Nữ diễn viên Naomi Watts từng có quan hệ với nam tài tử Heath Ledger, hiện tại cô đang sánh vai cùng nam diễn viên Live Schreiber và hai người đã có hai con trai cho đến nay.


Theo GDVN

Các tin cũ hơn