Chương Tử Di ao ước mái ấm gia đình

Thứ ba, 03/07/2012, 17:52
Sau nhiều biến cố trong cuộc sống, hứng chịu nhiều tin đồn, Chương Tử Di lại một lần nữa thổ lộ giấc mơ lớn nhất của cuộc đời cô là có một mái ấm hạnh phúc.

 


>>Báo hải ngoại từ chối xin lỗi và bồi thường Chương Tử Di
>>4 lý do Phạm Băng Băng không thể hãm hại Chương Tử Di
>>Đồng nghiệp ủng hộ Chương Tử Di sau scandal gái bao
>>Chương Tử Di chính thức khởi kiện


Chương Tử Di đã tham gia chương trình Chinese Dream Show ngày 1-7. Chương trình này nói về ước mơ và chuyện thực hiện ước mơ của người dân được phát sóng trên đài Chiết Giang, Trung Quốc.

Từ khi dính tin đồn “bán dâm” cho các đại gia và chính trị gia cao cấp trong đó có Bạc Hy Lai dẫn đến bị điều tra, cấm xuất cảnh, Chương Tử Di xuất hiện nhiều hơn trên các chương trình truyền hình. Cô tham gia các chương trình trên như một cách chứng minh những tin đồn vô căn cứ về cô không ảnh hưởng đến công việc của cô.  
 



Chương Tử Di và người tình

Trong chương trình Chinese Dream Show, khi trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên cũng chia sẻ những ước mơ của bản thân. Hiện tại, người đẹp này muốn hoàn thành tốt vai diễn trong phim Nhất đại tông sư (The grandmasters). Trong đó, ước mơ lớn nhất cuộc đời cô là lập gia đình, có chồng con như bao người phụ nữ khác.

Cô là phụ nữ Bắc Kinh truyền thống nên cũng mong muốn hạnh phúc đơn giản nhưng không dễ thực hiện.   “Anh trai tôi đã lập gia đình, có con sắp đi học. Tôi nghĩ mình không thể cô độc đi hết quãng đời. Mong ước gần nhất của tôi là hoàn thành vai diễn trong phim Nhất đại tông sư và ước ao lớn nhất cuộc đời là có gia đình” - Tử Di thổ lộ.
 

 


Người đẹp này cho biết cô độc lập, không cần lệ thuộc vào kinh tế nhưng lại cô độc về tinh thần nên chỉ tìm người có thể an ủi trái tim cô độc của cô.

 


Đây không phải lần đầu tiên Tử Di nói lên ao ước này. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cô không dễ dàng vì cuộc sống hào nhoáng của người làm việc trong giới giải trí. Những tin đồn thường xuyên phát sinh và công việc luôn luôn bận rộn. Mối tình giữa Tử Di và Vivi Nevo cũng tốn hao giấy mực của báo chí dù kết thúc không có hậu.
 

 
Theo Nguoilaodong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn