Ngắm nhà mới 23 triệu USD của Katie Holmes

Thứ tư, 04/07/2012, 09:52
Sau khi chính thức tuyên bố chia tay Tom Cruise và tháo nhẫn cưới, Katie Holmes đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về căn nhà mới mà cô mới dọn về.

>>Tom Cruise và Katie Holmes bất ngờ tuyên bố chia tay
>>Cuộc chiến giành con giữa Tom Cruise và Katie Holmes
>>Những hình ảnh đầu tiên của Tom Cruise sau khi bị vợ đệ đơn ly hôn
>>Tom Cruise và 3 cuộc hôn nhân đầy dấu hỏi


Ngày 29/6 vừa qua, làng giải trí thế giới chấn động vì thông tin Tom Cruise và Katite Holmes ly hôn, một cuộc ly hôn được báo trước. Một số người cho rằng Tom Cruise quá thiệt thòi trong chuyện này khi bị vợ đẩy vào hoàn cảnh bất ngờ và bị động, tuy nhiên nhiều người thì vẫn đủ tỉnh táo để hiểu rằng, chuyện chia tay thực ra là một điều tất yếu đối với cặp đôi này. 
 

Katie Holmes và Tom Cuise thuở mặn nồng (Nguồn ảnh: THG)

Sau khi nộp đơn ly dị chồng sau 5 năm chung sống, Katie Holmes trông rất bình thản thậm chí cô còn thoáng nở nụ cười hài lòng vì một kế hoạch đã được sắp xếp chu toàn từ trước đó. Dọn ra khỏi ngôi biệt thự rộng lớn của Tom, 2 mẹ con Katie - Suri chuyển về ở tại một căn hộ tại Manhattan, New York.
 

Căn hộ của Katie Holmes


 

Mặc dù không xa hoa, lộng lẫy và rộng lớn như căn biệt thự cũ nhưng nơi ở mới lại là một không gian tự do để cho Katie Holmes cảm thấy cuộc sống không còn bị gò bó hay ép buộc bởi bất cứ luật lệ, quy tắc nào.

Mặc dù Katie mới chuyển về sống nhưng những người hàng xóm khi được hỏi đều nói rất tốt về nữ diễn viên này. "Cô ấy cứ như một thiên thần vậy!" là câu nhận xét mà những người hàng xóm thường miêu tả về cô. 
 


 

Được biết, căn hộ này được bán trên thị trường với giá 23 triệu USD (khoảng 500 tỷ đồng). Căn hộ được thiết kế khá công phu với phần bếp lấy ý tưởng từ khu vườn nước Anh, lối vào phòng tập thể thao lát đá cẩm thạch, trần nhà và trang trí đều lấy ý tưởng từ nghệ thuật Beaux.

Với một căn nhà xinh đẹp đến như thế này, hi vọng Katie Holmes và bé Suri sẽ tận hưởng những khoảng thời gian thật hạnh phúc và vui vẻ trước mắt.
 

Theo Thebox

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn