Những sở thích quái dị của sao Hoa ngữ

Thứ tư, 04/07/2012, 16:27
La Chí Tường thích xem ngón chân người khác, Trịnh Nguyên Sướng ăn giấy vệ sinh, Từ Hy Viên nghiện hình tử thi... là những sở thích kỳ quặc của các ngôi sao.

 

>> Miranda Kerr đẹp như huyền thoại
>>Những biệt thự triệu đô của Tom-Katie
>>Gaga bị "ném đá" khi hát về Công nương Diana
>>Rapper nổi danh nước Mỹ lại bị bắt vì ma túy?
 

La Chí Tường thích xem… ngón chân người khác
 


 

Ngoài chuyện tự thú thích mặc váy ngủ, chàng Lương Sơn Bá còn bị Dương Thừa Lâm "tố" tội thích nhìn ngón chân người khác. Ngược lại, anh chàng lại sợ nhìn thấy chính bàn chân của mình nên dù đang…trần truồng ở phòng riêng, anh vẫn mang vớ. Không chỉ có vậy, anh còn một sở thích khác thường là thỉnh thoảng… đi tiểu ngồi.

Trịnh Nguyên Sướng ăn giấy vệ sinh
 


Hồi trung học, Trịnh Nguyên Sướng là anh chàng sống khép kín, cô độc. Anh gần như không có bạn bè, suốt ngày nhốt mình trong nhà và có một thời gian anh bỗng thích ăn giấy vệ sinh. Anh nhai nó một cách thích thú, thỉnh thoảng nuốt vào bụng.

Từ Hy Viên nghiện hình tử thi
 

Được biết lúc bé, mỗi sáng đi học Từ Hy Viên đều đến trạm tuyên truyền giao thông để xem hình… tai nạn giao thông. Trong khi bạn bè vừa xem đã sợ xanh mặt, cô lại tỏ vẻ thích thú. Ở nhà, chiếc máy tính của cô cũng chứa rất nhiều hình ảnh tang tóc của những vụ tai nạn giao thông.

Từ Hy Đệ mê phim XXX
 


Vốn là một cô gái sống bạo và nói bạo, cô em gái của Từ Hy Viên khoe rằng nhu cầu "chuyện ấy" của mình rất mạnh. Ngay cả khi cô đang mang thai vẫn "muốn" và đêm nào cũng cùng ông xã xem phim sex.

Tạ Đình Phong lười gội đầu
 


Người quản lý của Tạ Đình Phong từng tiết lộ anh rất lười tắm rửa, gội đầu với lý do tóc mình khô khó tạo nếp. Khi được hỏi bao lâu anh gội đầu một lần, ngôi sao của phim Tân Thiếu Lâm Tự bảo: "Khi nào đầu ngứa quá thì gội".

Dư Văn Lạc khoái nghe tiếng rên


Diễn viên của phim Vô gian đạo từng bị nữ diễn viên phim cấp ba Vương Lộ Dao tiết lộ rằng, anh thường xuyên nhắn tin "mặn", rủ cô đến nhà và đặc biệt là khi lên giường, anh rất thích nghe… tiếng rên rỉ của người đẹp.

Trần Quán Hy khoái "tự sướng"


Scandal ảnh nóng hồi năm 2008 đã tố cáo bệnh thích tự chụp ảnh mình và bạn gái của Trần Quán Hy rồi không ngần ngại khoe với những người bạn thân, hoặc đưa lên blog. Cứ tưởng sự cố tày đình đã khiến anh chữa được bệnh, nào ngờ chứng nào tật nấy, bệnh vẫn hoàn bệnh!

Ella khoái xem em trai tắm
 


Thành viên lớn tuổi nhất của nhóm nhạc nữ SHE rất khoái chí khi thấy em trai hốt hoảng, mặt tái mét, hai tay phòng thủ bên dưới mỗi khi cô chị tung cửa phòng tắm, giương máy chụp hình lên bấm liên tục. Được biết, Ella đã chụp rất nhiều ảnh cậu em trai đang tắm, dù em trai chỉ nhỏ hơn cô vài tuổi. Rất may, Ella chỉ dở trò này với em trai của mình thôi!

Cát Ưu sợ ngồi máy bay
 

Nam diễn viên Trung Quốc từ trước đến nay chưa bao giờ đi máy bay vì… sợ chết. Nhớ dạo đóng phim Phi thành vật nhiễm có cảnh quay bên Nhật, trong lúc cả đoàn phim bay cái vèo sang Tokyo thì Cát Ưu phải đi hai chặng bằng xe lửa và tàu thủy.
 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn