Ca sĩ Hong Kong cho osin ngủ trong nhà vệ sinh

Thứ năm, 05/07/2012, 11:00
Lý Tử Hân - “diva nhạc thiếu nhi” Hồng Kông - bố trí một gác xép nhỏ ngay trên bồn cầu trong phòng vệ sinh làm nơi nghỉ ngơi cho người giúp việc của gia đình.


>>Whitney Houston "tái sinh" rạng rỡ trong clip mới
>>Danh ca Celine Dion bị tố bóc lột nhân viên
>>Kristen Stewart khỏa thân 100%
>>Rihanna một phen hoảng vía vì hỏa hoạn


Ca sĩ Hong Kong Lý Tử Hân. Ảnh: QQ.

Mới đây, một tạp chí Hong Kong tới phỏng vấn Lý Tử Hân tại nhà riêng. Sau đó tạp chí đưa tin ca sĩ này dùng nhà vệ sinh làm nơi ở cho người giúp việc. Kèm theo bài báo là bức ảnh gác xép bé tý làm bằng gỗ, được dựng làm giường ngủ cho osin ngay trên bồn cầu nhà tắm.
 


Phòng vệ sinh với chiếc giường ngủ trong nhà Lý Tử Hân. Ảnh: QQ.

Bài báo khiến cư dân mạng Hong Kong rất bức xúc. Nữ ca sĩ bị chỉ trích là hành động thiếu nhân đạo, mang tính ngược đãi.

Lý Tử Hân lập tức phản bác lại thông tin. Trên trang cá nhân của mình, cô đăng bức ảnh chị giúp việc ngồi trên giường đọc sách trong một căn phòng sạch sẽ, gọn gàng.
 


Bức ảnh người giúp việc "trong phòng riêng" trên trang cá nhân của Tử Hân. Ảnh: Weibo.

Nữ ca sĩ giải thích, bức ảnh trong bài báo là nhà vệ sinh riêng của osin kiêm “nhà kho đựng đồ lặt vặt” của gia đình cô. Theo cô, chị giúp việc có phòng ngủ riêng.

Tuy nhiên, giải thích của Lý Tử Hân chỉ càng làm đổ thêm dầu vào lửa. Bởi ngay sau đó, có người tinh mắt nhận ra rằng, một số đồ đạc trong "phòng ngủ của người giúp việc" giống với đồ đạc trong phòng của nữ ca sĩ từng được đăng trên trang cá nhân.

Lý Tử Hân được mệnh danh là “diva mới của nhạc thiếu nhi Hong Kong”. Cô có thể sáng tác nhạc, viết ca khúc, hát và cả tham gia sản xuất đĩa nhạc. Cô cũng rất được yêu mến ở Trung Quốc đại lục khi thể hiện thành công bài hát chủ đề và lồng tiếng cho phim hoạt hình nổi tiếng Cừu vui vẻ và sói xám (phần 3 và 4).


Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn