Bộ ảnh thời trang: Những nữ thần gợi cảm

Thứ năm, 05/07/2012, 11:54
Bằng đường cut out ấn tượng tại những điểm đắt giá, Alexis Mabille mang đến cho Tuần lễ thời trang cao cấp Paris một BST hội tụ đầy đủ nét dịu dàng, quyến rũ và quyền lực của một nữ thần sexy.


>>Lý Tiểu Lộ khoe ảnh cưới trước giờ lên xe hoa
>>James Bond bối rối giữa Phạm Băng Băng và Milla
>>Người tình duy nhất của Châu Tinh Trì qua đời
>> Miranda Kerr đẹp như huyền thoại
 

Tuần lễ thời trang cao cấp Paris đang diễn ra sôi động trên đất Pháp (từ ngày 2 – 5/7) và giới hâm mộ vẫn từng ngày từng giờ được mãn nhãn với hàng loạt những BST đến từ những bậc thầy trong ngành thiết kế thời trang. Trong những ngày đầu tiên của tuần lễ, người ta đã chứng kiến sự xa xỉ của Versace, sự đơn giản của Dior hay sự hào nhoáng của Chanel thì trong ngày thứ 3, khán giả lại được đê mê trong vẻ đẹp sexy đến từ thương hiệu mang tên Alexis Mabille.

Cách đây 4 năm, NTK người Anh Alexis Mabille chỉ được xem là “người mới” trên đất Pháp với những thiết kế có phần đơn điệu, ngô nghê thì giờ đây, anh đã kịp chứng minh sự “lên tay” của mình bằng những thiết kế ấn tượng, đủ khiến giới hâm mộ ám ảnh và không khỏi ngạc nhiên, ngỡ ngàng.

Bằng đường cut out ấn tượng, những điểm nhấn tinh tế, khôn ngoan tại vùng lưng, khe hở nhỏ ở ngực, bụng hoặc đùi, Alexis Mabille mang đến cho Paris Haute Couture một BST hội tụ đầy đủ nét dịu dàng, quyến rũ chết người và sự cao sang của quý cô đầy kiêu hãnh.

Gây ấn tượng từ mái tóc được chải chuốt gọn gàng, kỹ lưỡng như hình ánh trăng lưỡi liềm, phần đuôi tóc điểm xuyết bởi những viên đá quý xa hoa, những người mẫu của Alexis Mabille tỏa sáng như những nữ thần. Và khi nữ thần đó khoác lên mình những bộ cánh của Alexis Mabille, họ sẵn sàng làm mọi trái tim của cánh mày râu tan chảy.

Alexis Mabille không chỉ mang đến dấu ấn của sự xa hoa bằng trang sức đắt giá trang trí trên tóc của người đẹp, mà còn bằng những bộ cánh gắn hằng sa số những viên đá quý cùng những nếp thêu thùa tỉ mỉ, tinh vi. Sang trọng theo lối giản đơn, những thiết kế của Alexis Mabille không quá cầu kỳ, diêm dúa bằng với xếp chồng nghệ thuật, anh chú trọng khai thác vào những đường nét gợi cảm của người phụ nữ.

 


Bằng những đường cắt khoét tại những điểm đắt giá, đường cut out ấn tượng, Alexis Mabille biến người mặc trở thành những nữ thần sexy

Dưới bàn tay của Alexis Mabille, mọi cô gái đều trở nên sang trọng

Alexis Mabille không chỉ mang đến dấu ấn của sự xa hoa bằng trang sức đắt giá trang trí trên tóc của người đẹp mà còn bằng những bộ cánh gắn bằng hằng sa số những viên đá quý cùng những nếp thêu thùa tỉ mỉ, tinh vi.

Sang trọng theo lối giản đơn, những thiết kế của Alexis Mabille không quá cầu kỳ, diêm dúa

Alexis Mabille bên cạnh những nữ thần gợi cảm của mình


Theo Infonet

Các tin cũ hơn