Katie Holmes được gì khi ly dị Tom Cruise?

Thứ năm, 05/07/2012, 10:45
Sự nghiệp của Kat có thể sẽ thăng hoa sau khi ly dị với Tom. Số tài sản được chia đủ để cô duy trì thói quen sống xa hoa theo tiêu chuẩn Hollywood nhưng cuộc sống mới cũng buộc Kat phải có kế hoạch chi tiêu thông minh.

>>Tom Cruise và Katie Holmes bất ngờ tuyên bố chia tay
>>Những hình ảnh đầu tiên của Tom Cruise sau khi bị vợ đệ đơn ly hôn
>>Tom Cruise và 3 cuộc hôn nhân đầy dấu hỏi
>> Giáo phái Scientology đã can thiệp quá sâu vào hôn nhân của Tom Cruise


Chưa có con số chính xác về khoản tiền Kat được chia sau khi ly dị Tom, ngôi sao có khối tài sản ước tính lên đến  gần 300 triệu USD.


Trước khi kết hôn với Tom năm 2006, Kat được đánh giá là một diễn viên tiềm năng. Tuy nhiên khi tài năng đang độ chín, cô lại quyết định lấy Tom. Cuộc hôn nhân này được cho là có ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp của Kat. Nhiều đạo diễn và nhà sản xuất có chút e ngại khi mời Kat tham gia một số dự án phim của mình bởi họ không muốn chúng bị cuộc sống riêng của TomKat làm lu mờ.

Nếu như Kat giành được quyền nuôi Suri, cô sẽ nhận được một khoản tiền hỗ trợ nuôi con đáng kể từ Tom. Chỉ tính riêng từ tháng 5/2011-tháng 5/2012, thu nhập của Tom lên tới 75 triệu USD, theo công bố hôm 3/7 của tạp chí Forbes.

Phần của cô từ khối tài sản không phải là nhỏ của Tom cũng sẽ là sự đảm bảo chắc chắn cho tương lai của Kat bởi trong thời gian qua cô chỉ tham gia những bộ phim nhỏ hoặc kiếm được một khoản tiền không lớn từ các dự án ngoài phim ảnh.

Mỗi tập phim "Dawson's Creek" dù ăn khách nhưng cũng chỉ mang về cho Kat 175.000 USD. Kat chỉ được trả 200.000 USD cho vai diễn trong phim "The Gift" (2000),  500.000USD cho "Phone Booth" (2002), 1 triệu USD cho các phim "Abandon" (2002) và "Batman Begins" (2005). Bộ phim có doanh thu cao nhất mà Kat tham gia là "Batman Begins" cũng chỉ thu về 205,3 triệu USD.

Sau series phim truyền hình thành công, "Dawson's Creek" kéo dài từ năm 1998-2003, Kat tập trung vào các bộ phim nhỏ. "Pieces of April" (2003) dù được giới phê bình đánh giá cao nhưng chỉ thu về 2,4 triệu USD. "Thank You For Smoking" (2005) cũng chỉ đạt 24,8 triệu USD.

"Khi bạn thấy cô ấy trên màn ảnh rộng, cô ấy không phải Rachel Dawes (nhân vật Kat đảm nhiệm trong Batman Begins) mà là Katie Holmes, vợ Tom Cruise", Danielle Mayoras, đồng tác giả của cuốn sách viết về tài sản của các ngôi sao mang tên "Trial and Heirs".

Không giống như Tom, Kat không có thời gian xây dựng danh tiếng phim ảnh liên tục. "Dù Tom có hành xử thế nào thì khán giả vẫn luôn coi anh là một ngôi sao. Phần mới nhất của phim Nhiệm vụ bất khả thi đã chứng tỏ điều đó. Anh ấy vẫn là một ngôi sao thực sự, các hãng phim vẫn cần anh ấy và thực sự thì không có một Tom thứ hai", phó TBT phụ trách nội dung của trang Hollywood, Michelle Lee nói.

 

Sự nghiệp của Kat không có gì đáng kể trong thời gian cô làm vợ Tom.

Nhiều chuyên gia ở Hollywood cho rằng sự nghiệp của Kat có thể sẽ thăng hoa trở lại sau cuộc ly dị với Tom bởi sau khi ly dị tương tự như Nicole Kidman. Năm 2001, sau khi chia tay với Tom, sự nghiệp của Nicole cũng lên như diều gặp gió với một tượng vàng Oscar 2003 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (phim The Hours) cùng vô số các bộ phim thành công sau đó.

Theo trang Zillow, tài sản chung của TomKat bao gồm các dinh thự tại Hollywood Hills, Beverly Hills, Montecito, California, New York và Colorado. Số tài sản được chia sau khi ly dị có thể giúp Kat duy trì lối sống của một ngôi sao như shopping, đi du lịch theo tiêu chuẩn xa hoa của Hollywood.

"Thói quen của Kat thay đổi khi cô kết hôn với Tom. Chúng ta đều biết rằng họ đi du lịch rất nhiều và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ. Tôi hy vọng cô ấy sẽ biết cách sử dụng tài sản của mình và không phụ thuộc vào tiền của Tom nữa. Tôi cũng mong cô ấy đã có kế hoạch tài chính thông minh", Danielle Mayoras nói.

 


Kat sẽ thế nào khi Không còn là bà Cruise?


Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn