Thực hư chuyện Britney có con với anh chồng

Thứ bảy, 29/12/2012, 07:50
Trong khi dư luận đang xôn xao trước tin Britney Spears có quan hệ vụng trộm với anh chồng thì gia đình Federline khẳng định đây chỉ là trò lừa bịp.
Ngày 26/12, một đơn tố cáo được cho là của anh trai Kevin Federline – chồng cũ của Britney Spears - đã được gửi đến tòa án quận Tampa, Florida.Trong đơn, người xưng là Christopher Federline buộc tội nữ giám khảo X Factor đã đe dọa anh cùng với việc cuỗm mất số tiền 4.500 USD trong tài khoản ngân hàng sau khi ăn cắp thẻ tín dụng của anh.
 
Britney Spears và hai cậu con trai.
 
Chi tiết sốc nhất mà Christopher Federline tiết lộ là việc anh mới chính là cha đẻ của Sean Preston – con trai lớn của Britney Spears. Sau bị Christopher buộc tội ăn cắp, Brit đã phản ứng bằng cười nhạo anh , thêm vào đó là lời đe dọa nếu Chris tiết lộ chuyện này, cô sẽ để cho cả thế giới biết chuyện anh là cha của bé Sean Preston.
 
Đến sáng 28/12, Diane Story - cô của hai anh em Federline lên tiếng khẳng định đây hoàn toàn là một điều dối trá.  “Chúng tôi rất tiếc khi kẻ lừa bịp lại có thể bịa ra một câu chuyện điên rồ như vậy và nghĩ rằng làm thế có thể hủy hoại danh dự của công chúa nhạc Pop” – Diane nói với Celebuzz. Bà còn tỏ ra bênh vực cô cháu dâu cũ: “Britney có thể yên tâm vì tình yêu mà đất nước này dành cho cô”.
 
Britney Spears và anh chồng Christopher Federline.
 
Một nguồn tin cho biết, gia đình Federline đang rất lo lắng về sự việc này, bởi họ nhận thấy “chữ kí trong lá đơn quả thật rất giống chữ kí của Christopher Federline”. Tuy nhiên, họ khẳng định “Chris không bao giờ muốn vòi tiền kiểu như thế này, kể cả nếu đó là sự thật. Anh ấy đang có một công việc ổn định chứ không hề thất nghiệp từ trong đơn đã nói”.
 
Nhà Federline chỉ ra một chi tiết chứng minh Chris không dính líu đến sự việc này, là bởi thời điểm đó, Chris đang ở Los Angeles trong khi lá đơn được gửi đi từ Florida. Tuy để lộ sai sót này nhưng phải công nhận, kẻ tung tin biết rất chi tiết về cuộc sống cũng như những mối quan hệ của Christopher.
 
 
Britney Spears có thể sẽ mất ghế nóng tại X Factor.
 
Ngoài ra, gia đình Federline tiết lộ, mối quan hệ giữa hai anh em Kevin và Christopher vẫn rất tốt đẹp - “Gia đình vẫn chưa thể điều tra ra kẻ đứng sau chuyện này”.
 
Còn về phần Britney Spears, cô đang đối diện với nguy cơ không được tiếp tục được ngồi “ghế nóng” cuộc thi X Factor. Theo tin từ US, “ông trùm” Simon Cowell tỏ ra không hài lòng vì sự thể hiện nhạt nhòa của Britney.
 
Sự có mặt của công chúa nhạc Pop vẫn không thể giúp tăng tỷ lệ rating cho X Factor khiến chương trình đang thua kém đối thủ The Voice trên kênh NBC.
 
Theo VTCNews 

Các tin cũ hơn