Bỏ rơi Tôn Lệ, Đặng Siêu hẹn hò Giang Nhất Yến?

Thứ sáu, 28/12/2012, 07:51
Trong khi Tôn Lệ một mình trở về Thượng Hải thì Đặng Siêu lại có một buổi hẹn gặp thân mật với nữ diễn viên Giang Nhất Yến.  

Tờ QQ đưa tin, trước đây ít ngày, Tôn Lệ đã một mình quay về Thượng Hải và không có Đặng Siêu đi cùng. Đến tối ngày hôm qua, nam diễn viên Thần thám Địch Nhân Kiệt đã bị bắt gặp có một hẹn gặp mặt thân mật với Giang Nhất Yến - bạn diễn trong phim Tứ đại danh bổ.

Đặng Siêu và Giang Nhất Yến trong phim Tứ đại danh bổ.

Nam diễn viên ăn mặc khá đơn giản và đi xe một mình đến nhà Nhất Yến, cả hai nói chuyện rất lâu bên trong. Trước khi Đặng Siêu ra về, Giang Nhất Yến đã tặng anh một chai rượu vang.

Đặng Siêu và Giang Nhất Yến vừa hợp tác trong bộ phim Tứ đại danh bổ. Trong phim, nhân vật Cơ Dao Hoa của Giang Nhất Yến có cảm tình với “Lãnh Huyết” Đặng Siêu, song Lãnh Huyết lại đem lòng cảm mến Vô Tình (Lưu Diệc Phi).

Việc Đặng Siêu "tình cờ" đến nhà Giang Nhất Yến trong khi Tôn Lệ vắng nhà khiến báo giới nghi ngờ rằng nam diễn viên này đang hẹn hò với bạn diễn xinh đẹp.

Người quản lý khẳng định mối quan hệ của vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ vẫn rất tốt đẹp.

Trước nghi ngờ về tình cảm giữa Đặng Siêu và Giang Nhất Yến, quản lý của nam diễn viên cho biết, đó đơn thuần chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp. Tình cảm giữa hai vợ chồng Đặng Siêu – Tôn Lệ vẫn rất tốt đẹp.

Cặp đôi này kết hôn tháng 6/2011 và đón con trai đầu lòng năm tháng sau đó. Đôi vợ chồng Mật ngọt là một trong những cặp đôi đẹp và ít scandal nhất của làng giải trí Trung Quốc.

Theo VTCNews 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích