Kate Winslet lên xe hoa với cháu trai tỷ phú

Thứ năm, 27/12/2012, 10:42
Nàng Rose của "Titanic" vừa kết hôn bí mật với bạn trai kém cô 3 tuổi là Ned Rocknroll - cháu trai của tỷ phú Richard Branson tại New York mới đây.

Các tạp chí Anh và Mỹ mới đây đồng loạt đưa tin, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Kate Winslet đã trở thành vợ của Ned Rocknroll - cháu trai của tỷ phú Anh Quốc Richard Branson.

Thông tin này đã được người đại diện của Kate xác nhận với báo giới: “Tôi có thể xác nhận rằng Kate Winslet đã cưới Ned Rocknroll ở New York vào đầu tháng này trong một lễ cưới riêng tư có sự tham gia của 2 đứa con và một vài người bạn thân thiết cùng gia đình. Cặp đôi đã đính hôn vào mùa hè qua”. Trong thời gian yêu nhau, Kate từng đưa bạn trai tới dự các sự kiện của làng giải trí.

Kate Winslet và bạn trai Ned trong một sự kiện.

Sau cuộc chia tay với đạo diễn Sam Mendes năm 2010, Kate từng hẹn hò nhưng không thành, trước đó, cô kết hôn lần đầu tiên với đạo diễn Jim Threapleton vào năm 1998. Nàng Rose của Titanic và Ned Rocknroll bắt đầu yêu đương từ mùa thu năm ngoái, tới tháng 9 năm nay, cặp đôi chuyển về sống với nhau tại ngôi nhà trị giá 3 triệu bảng ở West Sussex, Anh Quốc.

Ned hiện đang làm việc cho tập đoàn Virgin của tỷ phú Richard. Theo một nguồn tin tiết lộ: “Ned thực sự hạnh phúc với Kate. Anh ấy cảm thấy có thể học hỏi rất nhiều từ Kate”.

Trong đám cưới lần thứ 3, Kate được người bạn thân Leonardo DiCaprio đưa tới thánh đường, hôn lễ bí mật tới mức cả bố mẹ của Kate và Ned không hề biết. Robert – bố của chú rể Ned nói: “Tôi không biết việc này nhưng tôi cũng không bất ngờ lắm”. Năm 2009, Ned Rocknroll – 34 tuổi từng kết hôn với Eliza Cowdray – con gái của một tử tước giàu có tại Anh.

Ned đi chơi cùng 2 con riêng của Kate.

Với 2 đời chồng trước, Kate sinh một cô con gái Mia – 12 tuổi và con trai Joe – 9 tuổi. Đây không phải đám cưới bí mật đầu tiên của Kate, nữ diễn viên 37 tuổi cũng từng cưới bí mật với đạo diễn Sam Mendes năm 2003 tại một hòn đảo ở Caribe. Khách mời chỉ có duy nhất con gái Mia và 3 người bạn.

Kate Winslet được mệnh danh là "bông hồng Anh Quốc" vì sắc đẹp mặn mà, nữ tính và tài năng diễn xuất.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn