Kate Winslet: Vẫn "nude" dù ngực không đẹp

Thứ tư, 04/07/2012, 07:33
Kate Winslet, người luôn lọt "top" trong các cuộc bình chọn nữ diễn viên gợi cảm nhất lại thường nghĩ rằng cơ thể mình thực ra không hề đẹp hơn những người phụ nữ bình thường.


>>Cư xử thô lỗ, Kate Winslet mất lòng fan
>>Kate Winslet đoạt Quả cầu vàng thứ 3 
>>Tuyệt sắc giai nhân khoe vẻ bí ẩn và quý phái 
>>Người tình duy nhất của Châu Tinh Trì qua đời


Nữ diễn viên 36 tuổi, người đã trở nên nổi tiếng với hình ảnh Rose DeWitt Bukater khỏa thân trong Titanic đã khăng khăng cho rằng mình không hề có "vòng 1 hoàn hảo". Tuy vậy, cô vẫn không hề ngại ngần tham gia vào những cảnh quay "nhạy cảm" trên màn ảnh.

Bằng chứng là Kate đã từng đóng nhiều cảnh khỏa thân khá táo bạo trong hàng loạt các bộ phim như Little Children, The Reader, Holy Smoke! và gần đây nhất là bộ phim truyền hình đã từng giành giải Emmy - Mildred Pierce.
 



Kate Winslet trong "Titanic"

Ngôi sao của Titanic cho biết, cô cảm thấy hài lòng nếu như quan điểm khá cởi mở của cô về "nude" giúp cho những phụ nữ cũng như các nữ diễn viên khác cảm thấy thoải mái hơn về nó.

"Tôi cũng giống như mọi phụ nữ khác đi bộ trên đường phố. Sự thật là ngực tôi không hoàn hảo, tôi cũng phải đối mặt với cellulite (hiện tượng da sần vỏ cam), nhưng tôi cũng có đường cong chứ, như mọi phụ nữ thôi, tất nhiên. Đó chính là điều làm nên sức mạnh cho phái yếu, và chẳng phải nó rất tuyệt hay sao?" - Kate tâm sự.




Kate trong "The Reader"



... và "Holy Smoke!"

"Nói rõ hơn, đó chính là một trong những lý do khiến tôi cho phép con người ngu ngốc của mình được thoải mái "nude" trên màn ảnh".

Nữ diễn viên này còn cho biết thêm: "Tôi nói là "một trong những lý do" bởi vì tôi thực sự tin rằng nhân vật trong phim cần phải làm thế và câu chuyện cần phải diễn ra như thế. Tuy nhiên cũng phải nói rằng, không nhiều diễn viên chấp nhận việc đó".

Hiện tại, Kate khẳng định rằng cô cảm thấy rất "ổn" khi nghĩ về ngoại hình cũng như độ tuổi của mình: "Tôi đã từng 21 tuổi và nghĩ về tuổi 36 bằng một tưởng tượng khủng khiếp: với làn da chảy xệ và mái tóc xơ xác. Nhưng, thực sự thì sự tự tin lại đi liền với năm tháng. Hiện tại, tôi đã 36 tuổi, nhưng tôi thấy mình mạnh mẽ hơn cũng như vô cùng thoải mái về tất cả, không chỉ là làn da hay bộ ngực".


Theo TTVN 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn