Ca sĩ Ngọc Anh bức xúc vì bị tố quỵt tiền từ thiện

Thứ năm, 27/12/2012, 10:18
Ngọc Anh cảm thấy rất buồn và bị tổn thương, bởi khán giả không hiểu hết mọi chuyện và chỉ trích cô rất nhiều. Thậm chí nữ ca sĩ bị gửi cả tin nhắn với những lời lẽ không hay ho vào Facebook.

Gần đây, blogger Ngọc Long tố cáo ca sĩ Ngọc Anh quỵt tiền làm từ thiện đang làm xôn xao cộng đồng mạng. Theo lời của anh, cô ca sĩ đất Mỏ có hứa sẽ trao tặng số tiền 3 triệu đồng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong chương trình do anh tổ chức, tuy nhiên đến... tròn 1 năm sau, anh vẫn chưa nhận được tiền.

Ngọc Anh trong tiểu phẩm "Không hề biết giận" vừa được ra mắt ngày 25.12

Lý giải về vụ việc này, ca sĩ Ngọc Anh cho hay, lý do chậm trễ là do quản lý cũ của Quách Ngọc Ngoan. Theo đó, Ngọc Anh đã mua vé máy bay hộ cho Ngọc Ngoan với giá vé là 3 triệu đồng và nói với quản lý của Quách Ngọc Ngoan chuyển số tiền tương đương sang chỗ làm từ thiện, nhưng người quản lý này quên không chuyển. Sau đó, mặc dù Ngọc Anh nhắc mấy lần nhưng đâu vẫn vào đấy.

“Rồi vì bận nhiều công việc tôi quên đi, nên mới xảy ra như vậy. Đến lúc này thì bạn quản lý đó đã chuyển cho Ngọc Long, nhưng tổn hại về mặt danh dự của tôi rất nhiều” - Ngọc Anh chia sẻ.

Khi được hỏi vì sao Ngọc Anh không nói điều này với Ngọc Long ngay từ đầu, thì được Ngọc Anh cho biết: “Tôi có nói, nhưng Ngọc Long nói, chỉ biết Ngọc Anh nợ Long thôi, còn những chuyện ấy, tôi không biết. Nên lúc đó tôi không muốn trả, bởi nếu tôi trả đồng nghĩa với việc tôi sai à? Theo tôi lỗi này hoàn toàn do quản lý cũ của Ngọc Ngoan, bởi tôi có bằng chứng là hóa đơn máy bay, cuộc hội thoại giữa tôi và bạn ấy, rằng bạn ấy quên trả tiền…”.

Ngọc Anh cảm thấy rất buồn và bị tổn thương, bởi khán giả không hiểu hết mọi chuyện, có nhiều người gửi cả tin nhắn và share link bài trên blogger của Long về các trang báo, nên cô bị chỉ trích rất nhiều. Thậm chí cô bị gửi cả tin nhắn với những lời lẽ không hay ho vào Facebook. Tuy nhiên, nữ ca sĩ "Đóa hoa nở muộn" không muốn làm ầm ĩ lên mà chờ cho đến khi quản lý cũ của Ngọc Ngoan trả tiền rồi mới lên tiếng.

“Qua việc này, tôi thấy mình cần thận trọng hơn trong việc chọn người để kết hợp làm việc, kẻo lại mang vạ vào thân, tiền mất vẫn mất mà tật vẫn mang. Tôi mong khán giả trước một sự việc đưa ra thông tin một chiều, đừng vội kết luận, bởi làm gì cũng nên nói có sách, mách có chứng…còn chỉ nói lời với lời thì bằng không…” - Ngọc Anh bức xúc bày tỏ.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng tự nhận mình có lỗi trong đó khi lơ là, quên sát sao nhắc nhở nên mới xảy ra cơ sự như vậy.

Theo Danviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích