Cư xử thô lỗ, Kate Winslet mất lòng fan

Thứ sáu, 15/06/2012, 16:59
Kate Winslet - Nàng Rose xinh đẹp của Titanic vừa bị tố “hắt hủi” người hâm mộ. Kate không thèm hỏi han, vẫy tay hay thậm chí cười với hơn 100 người chờ hàng tiếng đòng hồ chỉ để thấy mặt cô.

>>Nhà Lưu Đức Hoa mừng đầy tháng con gái
>>Thí sinh Miss USA tố đủ thứ vì ghen tị
>>Phát hành ca khúc chưa từng công bố của Michael Jackson
>>Amy Winehouse có thể được dựng tượng


Sự việc xảy ra khi Kate Winslet đến thị trấn nhỏ Shelburne Falls, Massachusetts để quay bộ phim mới Labor Day. Người dân ở đây vô cùng hâm mộ Kate nên họ háo hức được gặp mặt, xin chữ ký của thần tượng.

 



Kate Winslet

Hơn 100 người đã tập trung bên ngoài, chờ đợi hàng tiếng đồng hồ trong thời tiết khắc nghiệt để gặp Kate. Họ reo hò tên cô và bày tỏ “Kate, chúng tôi yêu cô!”. Ngược lại với sự nồng ấm là thái độ lạnh lùng, Kate không chào cũng không cười, lặng lẽ lên xe rời đi.

Shanna Swan - người hâm mộ Kate cư ngụ ở Shelburne Falls bức xúc trên tờ Star: “Kate thật thô lỗ, cô ấy làm ra vẻ không nhìn thấy chúng tôi. Tôi thật thất vọng với cách hành xử của cô. Kate rời khỏi thị trấn mà không thèm ngoái nhìn những người đứng đợi cô ấy hàng tiếng đồng hồ”

Shanna trưởng thành tại thị trấn nhỏ trên và thần tượng người đẹp Titanic từ khi còn là đứa trẻ. Cô tưởng Kate sẽ rất vui khi nhận ra tình cảm ấm áp từ những người trong thị trấn.

Tuy nhiên sự thật lại không như thế nên Shanna rất buồn: “Kate luôn đóng những vai ấm áp trên màn ảnh, tôi nghĩ cô ấy cũng là người như thế. Tôi đã xem “Titanic” 13 lần mà Kate không thể dành nổi một giây để biết là tất cả chúng tôi đều yêu quý cô ấy.

Mọi người trong thị trấn thực sự tổn thương, một người phụ nữ đứng cạnh tôi buồn bã: “Sao có người thô lỗ đến thế?”

 


Kate Winslet là người nổi tiếng đầu tiên mà Shanna nhìn thấy ngoài đời. Thế nhưng, nữ diễn viên đã để lại một kỷ niệm buồn đối với cô.


Theo Nguoilaodong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn