Psy bị 'bêu xấu' trong truyện tranh Nhật Bản

Thứ năm, 27/12/2012, 13:56
Một bộ truyện tranh người lớn đã biến "chàng béo" xứ Hàn thành nhân vật phản diện và làm trò cười.

Psy

Không chỉ vẽ theo đúng hình ảnh của Psy - thân hình tròn trịa, bộ vest tuxedo và chiếc kính đen thường trực trên mặt - lời thoại cũng cho thấy đây đích thực là nam ca sĩ Hàn Quốc chứ không chỉ là phép bóng gió của các tác giả. Trước khi thẳng tay đánh một nhân vật khác, nhân vật giống Psy đã hô to câu "Gangnam Style!" - đúng như tên ca khúc đã đưa cái tên Psy đi khắp thế giới. Chưa hết, nhân vật của Psy còn "tra tấn" nạn nhân bằng cách... bắt ăn kim chi.

Hình ảnh Psy trong bộ truyện tranh của Nhật Bản.

Đây không phải là lần đầu tiên một số họa sĩ truyện tranh của Nhật Bản đem các nghệ sĩ Hàn Quốc ra làm trò đùa. Trường hợp của Psy còn khá nhẹ nhàng. Đầu năm ngoái, 2 nhóm nhạc nữ xinh đẹp là SNSD, KARA cũng bị chế trong một câu chuyện ác ý hơn nói về việc "đổi tình lấy danh" của showbiz. Thời điểm đó, các công ty quản lý đều đã phải lên tiếng bảo vệ nghệ sĩ của mình.

Hiện tại, phía Psy chưa phản ứng gì về bộ truyện.

Ra mắt ngày 15/7, Gangnam Style đã ngay lập tức trở thành ca khúc "hot" trên toàn cầu, đem lại cho Psy một hợp đồng ghi âm ở Mỹ và đưa tên tuổi anh đến với công chúng khắp thế giới. Cuối tuần trước, Gangnam Style đã chính thức trở thành ca khúc đầu tiên đạt cột mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích