3 lý do Dũng "khùng" mê Thanh Hằng

Thứ hai, 14/01/2013, 10:27
Lần thứ ba đóng vai chính phim Nguyễn Quang Dũng, Thanh Hằng đã khiến chàng đạo diễn khó tính với biệt danh Dũng "khùng" phải "tâm phục khẩu phục".

Mỹ nhân kế là bộ phim thứ ba Thanh Hằng đóng vai chính trong phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Nụ cười của Thanh Hằng

Ngoài việc Thanh Hằng là một trong những cộng sự rất ăn ý với anh trong nhiều tác phẩm trước như Nụ hôn Thần chết và Những nụ hôn rực rỡ, thì nụ cười của cô cũng là một trong những điều mà anh rất ưng ý. 

Thanh Hằng có một nụ cười mà đạo diễn Quang Dũng phải thừa nhận: “Cô ấy cười, tôi có một Kiều Thị, cô ấy khép miệng tôi lại có thêm một Kiều Thị khác hẳn”. Vai diễn Kiều Thị trong phim Mỹ nhân kế được "đo ni đóng giày" cho Thanh Hằng với số phận, tính cách phức tạp như chính nụ cười của cô.

Gương mặt và nụ cười bí ẩn của Kiều Thị - Thanh Hằng.

Vedette mà không vedette

Người ta thường nói công việc nào có từ hai người đẹp trở lên thì thế nào cũng có sự ganh đua, ồn ào. Thế mà với đoàn phim Mỹ nhân kế, dù quy tụ đến 5 cô gái xinh đẹp nhưng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chưa bao giờ bị nhức đầu. Anh nói: “5 cô gái cùng tham gia trong cùng một bộ phim nhưng tuyệt nhiên không hề có một sự tỵ nạnh hay ganh tỵ nào. Để có được điều này, tôi phải cảm ơn Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà rất nhiều".

Xét về tên tuổi, vị trí trong showbiz thì Thanh Hằng thuộc lớp đàn chị cả về tuổi nghề, tuổi đời lẫn danh tiếng. Song không phải vì thế mà Thanh Hằng cố tình giữ một khoảng cách với bạn diễn trẻ. Ngược lại, sự thân thiện và hòa đồng của cô đã khiến các cô gái gần nhau hơn.

Tinh thần làm việc nghiêm túc của Thanh Hằng đã mang lại ảnh hưởng tích cực tới đoàn làm phim.

Thái độ làm việc chuyên nghiệp

Với vị trí của mình, Thanh Hằng hoàn toàn có thể đưa ra những yêu cầu riêng cho mình, nhưng cô đã không làm vậy, mọi người thế nào thì cô cũng như thế. Những phần tập luyện võ thuật, diễn xuất của Thanh Hằng lúc nào cũng được yêu cầu cao hơn mọi người, vậy mà cô nàng vẫn không hề từ chối hay ngại ngùng. 

“Cái gì Thanh Hằng làm cũng được”, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã nói về nữ cộng sự xinh đẹp của mình như thế. Thanh Hằng lao vào tập luyện và làm việc một cách rất nghiêm túc, say sưa. Việc đu dây, phải treo mình trên cao trong một thời gian dài đã khiến tay chân, thân thể của cô mỗi lần nghỉ ngơi đều mỏi nhừ và đau đớn nhưng tuyệt nhiên không bao giờ thấy cô than vãn hay kêu ca.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn